VinFast VF9 vinh dự được trưng bày tại Hội nghị thường niên thế giới về biến đổi khí hậu COP28

11:16 | 01/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast là đại diện doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia trình bày tại phiên thảo luận và trưng bày sản phẩm tại Hội nghị thường niên thế giới về Biến đổi khí hậu COP28.

COP28 là Hội nghị lần thứ 28 của các bên tham gia ng ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu.

Đây là cuộc họp mặt thường niên của gần 200 quốc gia do Liên Hợp Quốc chủ trì để thảo luận về cách ngăn chặn tình trạng biến đổi khí hậu do con người gây ra và cách thích ứng với nhiệt độ ấm lên. 

Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hiệp quốc về biến đổi khí hậu (BĐKH). COP28 khai mạc tại Dubai thuộc UAE vào ngày 30/11.

COP28 sẽ tập trung nhiều vấn đề bao gồm tài trợ khí hậu, củng cố cam kết cắt giảm khí thải và loại bỏ dần nhiên liệu hóa thạch.

Đoàn đại biểu Việt Nam do Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu, gồm đại diện các cơ quan Chính phủ, tổ chức và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Trong đó, VinFast là đại diện doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia trình bày tại hội nghị và có gian hàng trưng bày sản phẩm tại COP28.

Bà Lê Thị Thu Thủy sẽ tham gia phiên thảo luận có chủ đề: "Tăng cường khả năng phục hồi chuỗi cung ứng bền vững" cùng các chính khách và đại diện doanh nghiệp quốc tế.

Tại đây VinFast giới thiệu tới các nhà lãnh đạo toàn cầu các giải pháp di chuyển xanh cùng chiến lược phát triển bền vững, góp phần kiến tạo tương lai xanh cho hôm nay và mai sau.

"Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất vinh dự được tham gia thảo luận về những vấn đề quan trọng cho sự phát triển bền vững của thế giới tại hội nghị quan trọng đặc biệt COP 28.

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giao thông xanh toàn cầu, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để mang tới các giải pháp xanh hơn, thông minh hơn và dễ dàng tiếp cận cho tất cả mọi người".

Trong khuôn khổ hội nghị, VinFast cũng tổ chức trưng bày mẫu xe cao cấp nhất của hãng - VinFast VF 9 từ ngày 30/11 đến 12/12/2023.

VinFast VF9 2023 được định vị trong phân khúc SUV điện 7 chỗ cỡ E. So với các đối thủ cùng phân khúc, VinFast VF9 nổi bật với giá bán “mềm”, trang bị cao cấp, vận hành mạnh mẽ… 

VF9 hiện đang phân phối 2 phiên bản với mức giá niêm yết từ 1,09 ~ 1,76 tỷ đồng (tùy theo từng loại pin mà người dùng lựa chọn) đối với chính sách thuê pin.

Nếu khách hàng mua xe kèm pin, giá niêm yết dao động từ 1,29 ~ 2,28 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe