Săm soi Lynk & Co 01 bản 'full options' vừa về đại lý, có gì để đấu với Mazda CX-5?

06:05 | 02/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo những thông tin từ tư vấn viên, những chiếc Lynk & Co 01 mới này thuộc phiên bản Louder Pro và được định giá ở mức 1,1 tỷ đồng.

Mới đây, những hình ảnh phiên bản nâng cấp của Lynk & Co 01 đã được nhiều tư vấn bán hàng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo những thông tin từ các tư vấn viên, những chiếc Lynk & Co 01 mới này thuộc phiên bản Louder Pro và được định giá ở mức 1,1 tỷ đồng. Trước đó, Lynk & Co 01 chỉ có một phiên bản duy nhất là Hyper với giá bán 999 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sự thay đổi về giá bán đi kèm với những nâng cấp đáng kể về trang bị của Lynk & Co 01 phiên bản 2024.

Ngoại thất của xe được trang bị thêm cảm biến đỗ xe phía trước, gương chiếu hậu gập tự động, nhớ vị trí, sưởi và điều chỉnh khi lùi xe. Đèn pha thích ứng và điều khiển tự động cũng được bổ sung, khắc phục những thiếu sót của phiên bản cũ so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nội thất của Lynk & Co 01 cũng được nâng cấp tương đối đáng kể. Đầu tiên, chất liệu bọc ghế được cải tiến với loại da Genuine ở phiên bản Louder Pro.

Ngoài ra, khoang cabin còn có thêm đèn LED viền nội thất, sạc không dây, ghế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng và tính năng sưởi ấm cho hai ghế trước. Tuy nhiên, tính năng làm mát chỉ có riêng cho ghế lái. Kính cách âm phía trước cũng là một điểm cộng lớn cho phiên bản này.

Một trong những nâng cấp nổi bật của Lynk & Co 01 Louder Pro là hệ thống âm thanh. Trong khi phiên bản trước chỉ được trang bị dàn âm thanh 8 loa, phiên bản Louder Pro được nâng cấp lên dàn âm thanh 10 loa Harman Kardon Infinity, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng.

2525
2525
2424
2424

Về mặt an toàn, Lynk & Co 01 mới được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện đến gần, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ đỗ xe bán tự động.

Hơn 20 tính năng an toàn khác như hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP 9.3 của Bosch, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, ga tự động thông minh, phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường... vẫn được giữ nguyên từ phiên bản cũ.

Về động cơ, Lynk & Co 01 tiếp tục sử dụng máy xăng 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 218 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Động cơ này được đánh giá là mạnh nhất trong phân khúc, cung cấp ba chế độ lái cho người dùng lựa chọn: Tiết kiệm, Êm ái và Thể thao.

Trong phân khúc xe SUV, Lynk & Co 01 cạnh tranh với những cái tên quen thuộc như Honda CR-V và Mazda CX-5. Xét về trang bị, phiên bản mới của mẫu xe Trung Quốc này có nhiều ưu thế hơn so với các đối thủ Nhật Bản. Tuy nhiên, với giá bán 1,1 tỷ đồng, Lynk & Co 01 không hẳn là một lựa chọn rẻ nếu so với Mazda CX-5.

Có thể thấy, Lynk & Co 01 phiên bản 'full options' đã có nhiều cải tiến đáng kể về cả ngoại thất, nội thất và trang bị an toàn. Mặc dù giá bán có tăng nhưng những gì mà phiên bản Louder Pro mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Lynk & Co 01

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe