Mercedes-Benz C-Class Estate trở thành mẫu xe chạy mọi địa hình ở châu Âu

15:37 | 18/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz C-Class Estate sẽ thêm một biến thể phù hợp với mọi cung đường chạy off-road. Cùng với đó là một số thay đổi về thiết kế, hệ dẫn động và chế độ lái bổ sung cho mẫu xe này.

Biến thể Mercedes-Benz C-Class Estate All-Terrain có chiều cao tăng thêm 40 mm, một bánh xe lớn hơn và có hệ dẫn động tất cả các bánh. Mercedes cho biết, giờ đây chiếc xe phù hợp hơn với những nơi có địa hình di chuyển kém. 

2929
2727

Cùng với đó là sự cải tiến của hệ thống treo đa liên kết được trang bị các khớp tay lái lớn hơn và kết hợp với hệ thống giảm xóc bị động.

2828
3030

Cả hai động cơ xăng và diesel 4 xylanh đều có thể được lựa chọn với công nghệ hybrid nhẹ để tăng hiệu suất và khả năng phục hồi năng lượng. Những khả năng của công nghệ hybrid này tương tự như trên phiên bản C-Class tiêu chuẩn, mặc dù hiệu suất đầy đủ vẫn chưa được xác nhận.

Mercedes-Benz C-Class Estate có sẵn với lựa chọn bánh xe 17 inch hoặc 19 inch. Đèn LED được trang bị tiêu chuẩn. Cùng với đó, một đèn off-road bổ sung cho phép chiếu sáng rộng để người lái có thể nhìn thấy chướng ngại vật ở xa hay ở những góc cua.

Mẫu xe này cũng có một số nâng cấp về kiểu dáng bên ngoài với lưới tản nhiệt mạ crom, cản va và một số bộ phận bảo vệ phía trước và phía sau. Những thay đổi về thiết kế bao gồm thêm đường viền mạ crom ở bên ngoài xe.

3232
3333

Phía trong không gian nội thất sẽ là tùy chọn màn hình thông tin giải trí kỹ thuật số 10.25 inch hoặc 12.3 inch có thể hiển thị thông tin địa hình cụ thể, ví dụ như độ nghiêng, độ dốc và góc lái. Ngoài ra có thêm tọa độ địa lý và la bàn.

Mercedes-Benz C-Class Estate đặc biệt này dự kiến sẽ có giá cao hơn một chút so với mức giá 37.525 bảng Anh ở phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, có nguồn thông tin cho rằng mẫu xe đặc biệt này sẽ không có mặt tại Anh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz C-Class

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe