Rò rỉ hình ảnh Mercedes C-Class 2021, nhìn giống S-class thu nhỏ và thể thao hơn

14:00 | 26/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dòng sedan ăn khách nhất của Mercedes tại Việt Nam vừa rò rỉ hình ảnh chính thức trên mạng internet. Theo đó, mẫu xe này dường như mang hơi hướng của dòng S-Class sang trọng nhưng trong một thân hình nhỏ bé và thể thao hơn.

Trên trang Facebook The Automobilist vừa qua đã đăng tải hình ảnh mẫu C-class thế hệ mới,  giúp giới mộ điệu có cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế ngoại thất và nội thất của C-Class phiên bản 2022 sắp ra mắt tới đây.

Thực tế, thiết kế của Mercedes-Benz C-Class 2022 đời mới đã được lộ diện trước đây thông qua những hình ảnh chụp “gián điệp” của các tay săn ảnh trong các buổi thử nghiệm xe và ảnh nhá hàng chính thức của hãng xe Đức. Và chiếc C-Class xuất hiện trong ảnh dưới đây là phiên bản Avantgarde khác với dòng AMG Line trong teaser nhá hàng chính thức trước đó.

Cụ thể, lưới tản nhiệt phía trước của chiếc C-Class này không có ốp chrome như trên phiên bản đậm chất thể thao AMG trước đó. Tổng thể chiếc xe này mang hơi hướng của dòng S-Class sang trọng tuy nhiên trong một thân hình nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Từ chi tiết cụm đèn pha thanh mảnh đến cụm đèn hậu sắc nét đều được lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh này.

Thêm vào đó, ở thế hệ mới, C-Class có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng trung tâm khá giống với đàn anh S-Class, không chỉ bao gồm định vị, hệ thống giải trí mà còn có thể kiểm soát nhiệt độ. Hơn thế nữa, các cửa gió điều hoà cũng được đặt ở bên trên màn hình thông tin giải trí như cách bố trí trên S-Class. Điểm khác biệt lớn nhất ở chỗ các hốc gió điều hòa trên C-Class vẫn giữ lại giao diện tròn thay vì là hình chữ nhật như người đàn anh S-Class.

Dự kiến, Mercedes C-Class đời mới sẽ ra mắt vào 23/2 và dự kiến mở bán ngay từ giai đoạn quý II tới. Hiện tại, dòng xe này đang phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, bao gồm C180, C200 Exclusive va C300 AMG, với mức giá dao động từ 1,399 - 1,969 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes c-class 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe