McLaren 720s Coupe 2018 rao bán chưa bằng một chiếc Lexus LX600

10:18 | 19/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây một chiếc McLaren 720s sản xuất năm 2018 được rao bán với mức giá chỉ hơn 7 tỷ đồng.

McLaren 720S được giới thiệu trên thế giới vào năm 2017, thu hút người mê xe với vẻ ngoài đặc biệt cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Ở thời điểm đó, khách hàng Việt muốn sở hữu một chiếc McLaren 720S phải bỏ ra số tiền lên tới khoảng 14 tỷ đồng.

Hiện tại chiếc xe đang được rao bán với số tiền chỉ hơn 7 tỷ đồng. Mặc dù không nói rõ số ODO đã đi nhưng chiếc xe trông còn khá mới. Điều này chứng tỏ chủ nhân khá giữ gìn chiếc xe.

Với mức giá chỉ hơn 7 tỷ, có thể thấy McLaren 720S mất giá khá nhiều. Giá trị hiện tại của chiếc xe chưa bằng chiếc Lexus LX600 mua mới hiện đang có giá 9 tỷ đồng.

Thiết kế của McLaren 720S kết hợp giữa đường nét mềm mại và kiểu dáng hình giọt nước mang đến tổng thể bắt mắt. Phần đầu xe với hai hốc gió lớn, bên trên là cụm đèn chiếu sáng đi kèm hốc gió nhỏ dưới đèn pha để tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh.

Phần đuôi xe hầm hố hơn khi hãng xe Anh quốc trang bị bộ khuếch tán lớn hơn với 4 cánh chia gió. Hệ thống ống xả kép đặt chính giữa.

Cụm đèn hậu LED mỏng giống như mẫu hypercar McLaren P1. Cánh gió bên trên có thể đóng/mở tự động khi vận hành tùy tốc độ nhằm tăng tính khí động học.

Kiểu mở cửa cánh chim truyền thống của McLaren vẫn giữ nguyên trên dòng xe này. Đây cũng là điểm đặc biệt của nhiều dân chơi xe yêu thích.

Cabin xe mang thiết kế thể thao nhưng khá đơn giản, với vô-lăng không có nhiều nút bấm chức năng. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ điện tử có thể mở lên khi chạy chế độ Comfort và gập xuống nếu chuyển sang chế độ Sport hoặc Track để tăng độ tập trung cho người lái.

Bảng điều khiển chỉ gồm nút bấm thay cho cần số truyền thống, đi kèm màn hình điều khiển trung tâm kích thước 7 inch và một số núm xoay điều khiển chọn chế độ. Để tăng tính thẩm mỹ và giảm trọng lượng cho xe, một số chi tiết đã sử dụng sợi carbon như vô-lăng, ốp bảng đồng hồ và ốp bảng điều khiển.

Sức mạnh của McLaren 720S đến từ khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, cho ra công suất tối đa 720 mã lực cùng 770 Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp với động cơ là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ tốn 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa ở mức 340 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: McLaren 720S

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe