Mazda CX-90 2025 tung ra phiên bản thể thao đặc biệt, thêm cải tiến đấu Ford Explorer

09:25 | 31/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mazda CX-90 2025 bổ sung thêm phiên bản Premium Sport trong lần nâng cấp mới cùng giá bán tăng nhẹ.

Mazda CX-90 sẽ bước vào năm 2025 với hàng loạt "nâng cấp hướng đến khách hàng" đáng chú ý. Dù đã được nâng cấp nhiều tính năng, công ty vẫn giữ nguyên giá bán của chiếc crossover ba hàng ghế này ở mức khởi điểm là $37.845 (~ 957 triệu đồng).

Một trong những điểm nổi bật nhất là sự bổ sung phiên bản Premium Sport, với giá bắt đầu từ $46.400 (~ 1,17 tỷ đồng) và có thể tăng lên đến $54.900 (~ 1,38 tỷ đồng) cho phiên bản hybrid cắm sạc.

https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com

Phiên bản này được phát triển dựa trên phiên bản Preferred nhưng đi kèm một loạt các cải tiến về ngoại thất, bao gồm lưới tản nhiệt đen bóng, các chi tiết mạ crôm đen và logo đen.

Ngoài ra còn có bánh xe đen kim loại 21 inch, gương chiếu hậu đen piano và thanh giá nóc đồng màu, tạo nên vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ tìm thấy cửa hậu mở rảnh tay và cửa sổ trời toàn cảnh, tăng thêm phần tiện ích và phong cách.

Bên trong, Mazda CX-90 Premium Sport được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, hệ thống thông tin giải trí 12.3 inch và hệ thống âm thanh Bose 12 loa, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.

Ghế lái điều chỉnh điện tám hướng, màn hình hiển thị trên kính lái và gương chiếu hậu chống chói không viền với HomeLink cũng được trang bị, tạo sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người lái.

Khách hàng sẽ được tận hưởng các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến như:

  • Hệ thống giữ làn khẩn cấp với hỗ trợ điểm mù
  • Hỗ trợ giữ đường
  • Hỗ trợ tránh va chạm đầu xe
  • Giảm va chạm thứ cấp 
  • Hỗ trợ lái xe & giao thông

Mẫu xe còn được trang bị Mazda Intelligent Drive Select và khả năng kéo lên đến 5.000 lbs (~2.268 kg) ở phiên bản động cơ truyền thống, giúp người lái có thể điều khiển xe một cách an toàn và hiệu quả.

Dù có nhiều thay đổi nhưng các cập nhật bổ sung cho phiên bản Preferred vẫn tập trung vào tiện ích. Hệ thống thông tin giải trí 12.3 inch lớn hơn với Apple CarPlay và Android Auto không dây, bộ sạc điện thoại không dây mới, cùng cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau đều được tích hợp, tạo thêm sự tiện ích cho người dùng.

Mặc dù các trang bị thêm có giá đi kèm, CX-90 3.3 Turbo Preferred chỉ tăng $500 lên $40.945 (~1,03 tỷ), trong khi CX-90 PHEV Preferred vẫn giữ nguyên giá bắt đầu từ $49.945 (~1,26 tỷ)

Về hệ truyền động, bản tiêu chuẩn trang bị động cơ tăng áp 3.3 lít sáu xi-lanh sản sinh công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Khách hàng cũng có thể chọn hệ truyền động hybrid cắm sạc, bao gồm động cơ 2.5 lít bốn xi-lanh hút khí tự nhiên, một động cơ điện và một gói pin 17.8 kWh. Thiết lập này cho phép mẫu xe sản sinh tổng công suất 323 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com

Quan trọng hơn, động cơ cho phép mẫu xe đi được lên đến 26 dặm (42 km) chỉ bằng điện, mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu tối ưu.

Mẫu xe được định vị trong phân khúc SUV cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer. Với những cải tiến đáng kể, Mazda CX-90 2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc crossover ba hàng ghế, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về cả tính năng và tiện ích.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mazda CX-90

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe