Mazda CX-3 bản nâng cấp 2024 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

15:01 | 08/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mazda CX-3 nâng cấp sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024.

Mazda CX-3 - một trong những mẫu SUV compact nổi bật của Mazda sẽ chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024.

Phiên bản cải tiến này đã được làm mới từ nội thất đến ngoại thất, mang lại diện mạo hiện đại và tính năng vượt trội.

Hai phiên bản Mazda CX-3

Mazda CX-3 sẽ được giới thiệu với 2 phiên bản: 1.5 Sport và 2.0 Pro. Cả 2 phiên bản đều đã nhận được những cải tiến đáng kể vào tháng 2 năm 2024.

Phiên bản 1.5 Sport là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng ưu tiên sự linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi đó, phiên bản 2.0 Pro hướng đến những khách hàng tìm kiếm sức mạnh động cơ mạnh mẽ và các tính năng cao cấp.

Cải tiến trên Mazda CX-3

Trên phiên bản 2.0 Pro, ngoại thất của Mazda CX-3 đã được cải tiến với thiết kế mái hai tông màu đen bóng, cánh gió và lưới tản nhiệt đen, cùng với các chi tiết bảo vệ gầm xe màu đen bóng. Bộ mâm xe thiết kế dạng xoắn, tạo cảm giác động và mạnh mẽ.

Về nội thất, phiên bản 1.5 Sport của Mazda CX-3 được trang bị ghế da, trong khi phiên bản 2.0 Pro kết hợp giữa da và chất liệu da lộn với họa tiết mũi tên độc đáo.

Bảng điều khiển và ốp cửa của 1.5 Sport sử dụng chất liệu da lộn, còn phiên bản 2.0 Pro sử dụng da với họa tiết chấm bi. Viền các cửa gió điều hòa có màu đỏ và bạc trên 1.5 Sport, trong khi 2.0 Pro có màu đồng và đen.

Các tính năng nổi bật

Mazda CX-3 được trang bị nhiều tính năng cao cấp như cửa sổ trời, gương chiếu hậu tự động làm mờ, đèn pha tự động và gạt mưa tự động.

Một trong những tính năng nổi bật của Mazda CX-3 là G-Vectoring Control, giúp tăng cường độ nhạy và sự thoải mái khi lái xe bằng cách điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ khi vào cua, giảm lực tác động lên người lái và hành khách.

Phiên bản 1.5 Sport của Mazda CX-3 có bảy lựa chọn màu sắc, bao gồm Soul Red Crystal Metallic, Machine Grey Metallic, Polymetal Grey Metallic, Platinum Quartz Metallic, Snowflake White Pearl, Jet Black Mica và màu mới Aero Grey Metallic.

Trong khi đó, phiên bản 2.0 Pro có bốn lựa chọn màu sắc: Soul Red Crystal Metallic, Polymetal Grey Metallic, Aero Grey Metallic và Platinum Quartz Metallic.

Động cơ vận hành

Mazda CX-3 phiên bản 1.5 Sport sử dụng động cơ SKYACTIV-G 1.5L, sản sinh công suất 111 PS và mô-men xoắn 144 Nm. Phiên bản 2.0 Pro được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn, SKYACTIV-G 2.0, với công suất lên đến 149 PS và mô-men xoắn 195 Nm.

Với những cải tiến đáng kể về thiết kế và công nghệ, Mazda CX-3 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những mẫu SUV compact được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Triển lãm GIIAS 2024 sẽ là cơ hội để Mazda giới thiệu những cải tiến này đến công chúng, khẳng định vị thế của thương hiệu trong phân khúc xe SUV.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: mazda cx-3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe