Lịch trình chi tiết Gumball 3000, xuyên qua 5 quốc gia Đông Nam Á

16:26 | 30/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hơn 100 chiếc siêu xe hiếm có từ những mẫu Porsche cổ điển đến siêu xe đẳng cấp như Bugatti và Koenigsegg sẽ cùng tham gia hành trình lần này.

Đặc biệt, những chiếc xe này được chính các chủ nhân điều khiển, trong đó có nhiều nhân vật nổi bật từ ngành âm nhạc, nghệ thuật, thể thao đến các game thủ, YouTuber, doanh nhân và những người có sức ảnh hưởng lớn đến từ hơn 40 quốc gia.

Năm nay, Gumball 3000 được dẫn đầu bởi chiếc Lamborghini SVJ do chính Maximillion Cooper, nhà sáng lập sự kiện, cùng YouTuber James Walker điều khiển.

Nhiều tên tuổi quen thuộc với công chúng Việt Nam như streamer IShowSpeed, cựu cầu thủ bóng đá Patrice Evra, và các YouTuber nổi tiếng như Lazarbeam, Lachlan Power, Sidemen Vikkstar và DailyDrivenExotics (DDE) cũng xác nhận tham gia.

Ngoài ra, rapper Mỹ Ja Rule, Bun B, ngôi sao bóng bầu dục Jimmy Graham và vận động viên bóng chày Ken Griffey Jr. cũng sẽ góp mặt trong hành trình này.

Đáng chú ý, giới giải trí Việt Nam cũng có đại diện là rapper BinZ, cùng một số thông tin cho rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên, có thể mang dàn xe sang trọng của mình tham dự sự kiện, gồm các mẫu xe đắt đỏ như Bugatti Veyron, Ferrari 488, Ferrari F8, Ferrari 458 và Ferrari 360. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Lịch trình của Gumball 3000: Hành trình đầy thú vị

Hành trình Gumball 3000 năm nay bắt đầu vào ngày 14/9 tại đại lộ Lê Lợi, TP.HCM, với lễ kỷ niệm 25 năm của sự kiện.

Ngày 15/9, đoàn xe sẽ khởi hành từ TP.HCM, thăm địa đạo Củ Chi trước khi di chuyển sang Phnom Penh, Campuchia. Tại đây, đoàn sẽ tham gia các hoạt động giao lưu và âm nhạc, rồi hướng tới Siem Reap, nơi có ngôi đền cổ nổi tiếng Angkor Wat.

Ngày 16/9, một buổi tiệc và đấu giá từ thiện sẽ diễn ra tại Angkor Wat, với số tiền quyên góp được dùng để hỗ trợ các chương trình dành cho thanh thiếu niên trên toàn cầu.

Ngày 17/9, đoàn xe sẽ trình diễn tại Angkor Wat trước khi tiếp tục hành trình đến Bangkok, Thái Lan, để tham dự các trận đấu boxing Thái và biểu diễn âm nhạc.

Sau đó, đoàn sẽ di chuyển qua các khu rừng nhiệt đới ở Krabi, Thái Lan, trước khi đến Kuala Lumpur, Malaysia, vào ngày 20/9, nơi sẽ tổ chức một buổi biểu diễn độc quyền của rapper Ja Rule.

Hành trình sẽ kết thúc tại Singapore vào ngày 21/9, trùng với thời điểm diễn ra sự kiện đua xe F1, nơi cúp Asprey's Spirit of Gumball sẽ được trao cho người chiến thắng.

Maximillion Cooper: Người sáng lập và linh hồn của Gumball 3000

Gumball 3000 không chỉ là một sự kiện đua xe, mà còn là một tập đoàn giải trí và phong cách sống, được sáng lập vào năm 1999 bởi Maximillion Cooper, một doanh nhân người Anh.

Từ một sự kiện đua xe trên đường phố, Gumball 3000 đã trở thành một thương hiệu lối sống nổi tiếng toàn cầu, thu hút sự tham gia của những người nổi tiếng và giàu có.

Cooper - người từng là người mẫu và tay đua đã tận dụng kinh nghiệm và mạng lưới quan hệ của mình trong ngành thời trang, âm nhạc và thể thao để xây dựng Gumball 3000 thành một hiện tượng văn hóa.

Với sự lãnh đạo của Cooper, Gumball 3000 đã trở thành một thương hiệu giá trị hơn 500 triệu USD theo đánh giá của tạp chí Forbes. Ông không chỉ là Giám đốc điều hành mà còn là một nhân vật quan trọng trong ngành ô tô và thời trang, đồng thời sở hữu một bộ sưu tập nghệ thuật đường phố giá trị. Cooper đã kết hôn với Eve, rapper và nữ diễn viên từng đoạt giải Grammy, và có năm người con.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Gumball 3000

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe