Hyundai Tucson 2024 khoe thiết kế mới trong lần đầu chạy thử nghiệm

10:22 | 22/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản nâng cấp của Hyundai Tucson 2024 đã dần lộ diện. Hình ảnh chạy thử mới đây của mẫu xe cho thấy sự thay đổi rõ rệt về mặt ngoại hình cùng một số nâng cấp đi kèm.

Sau khi Hyundai SantaFe ra mắt thế hệ mới, nhà sản xuất Hàn Quốc tiếp tục làm mới người em Hyundai Tucson để mang tới người dùng cảm giác mới khi sử dụng mẫu xe của họ.

Điều này được thể hiện rõ ràng khi xem qua những bức ảnh gián điệp mới nhất, giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về mẫu crossover trong phiên bản nâng cấp mới.

Những thay đổi mới trên Tucson 2024 hầu như tập trung ở phía trước. Mẫu xe sử dụng bộ lưới tản nhiệt mới với họa tiết lưới dày. Xen lẫn giữa các thanh chắn là bộ đèn LED đóng vai trò là đèn báo rẽ và đèn chạy ban ngày.

Lui xuống phía dưới, cản trước có thêm những đường nhấn góc cạnh. Cùng với đó là một số tinh chỉnh nhẹ giúp Hyundai Tucson 2024 trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.

Hai bên hông xe sẽ không có quá nhiều thay đổi, mặc dù lớp ngụy trang trên cột D cho thấy chiếc xe có thể có những thay đổi như bổ sung chi tiết mạ crom ở cửa sổ phía sau.

Người dùng có thể mong đợi thiết kế mới dành cho bộ mâm hay cụm đèn hậu với đồ họa ba chiều.

Hiện tại những bức ảnh gián điệp vẫn chưa thể thấy rõ không gian nội thất của Hyundai Tucson 2024. Tuy nhiên khả năng cao mẫu xe sẽ có hệ thống thông tin giải trí được cập nhật cùng với hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao..

Các tùy chọn về động cơ vận hành chưa được xác nhận. Hyundai Tucson 2024 có thể trang bị động cơ 2.5L với công suất 194 Hp. Ngoài ra người dùng có thể mong chờ 1 phiên bản hybrid hay plug-in hybrid trong lần nâng cấp này.

Tại thị trường Việt Nam, lần nâng cấp gần nhất của Hyundai Tucson vào tháng 12/2021 với 4 phiên bản. Mức giá niêm yết dao động từ 845 triệu - 1.060 tỷ đồng.

Doanh số của Hyundai Tucson trong năm 2023 có phần giảm sút so với năm ngoái theo tình hình chung của thị trường. Trong tháng 8/2023, Tucson chỉ bán được 185 xe. Cộng dồn 8 tháng đầu năm 2023, đã có 2.013 chiếc Tucson được giao đến tay khách hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson 2024

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe