Honda Vision giảm kịch sàn xuống 33 triệu, rời khỏi hội "xe nhà giàu"

18:04 | 19/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi nguồn cung ổn định trở lại, Honda Vision ghi nhận mức giảm mạnh tại các đại lý xuống gần bằng giá đề xuất.

Cụ thể, giá bán ra của Honda Vision tại khu vực Hà Nội và khu vực Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại như sau:

Phiên bản/ Khu vực Hà Nội  Hồ Chí Minh
Tiêu Chuẩn 33 35.1
Cao Cấp 38 38.67
Đặc Biệt 39 39.77
Cá Tính 41 40 - 42

Trong khi đó, giá niêm yết của 4 phiên bản Tiêu Chuẩn, Cao Cấp, Đặc Biệt và Cá Tính lần lượt là 29.99 - 30.7 - 31.99 - 34.49 triệu đồng. Như vậy, sau thời kỳ lạm phát giá lên tới gần 60 triệu, Honda Vision đã dần ổn định và tiến gần hơn tới mức giá đề xuất của hãng.

Trong đợt tháng 7 vừa r, nguồn cung của Honda Vision dần ổn định, số lượng xe mới về đại lý đáp ứng được nhu cầu người dùng. Từ đó không còn hiện tượng cháy hàng như vài tháng trước. Dự kiến trong thời gian tới nhiều mẫu xe hot của Honda cũng sẽ được giảm giá do nguồn cung được đảm bảo. Ngoài Honda Vision thì Honda Lead và SH cũng đang được giảm nhẹ trong tháng này.

Được biết, Honda Vision hiện đang là mẫu xe tay ga giá rẻ đang được nhiều giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Lợi thế Honda Vision phải kể đến khi sở hữu những tính năng hiện đại như:

  • Đèn chiếu sáng bằng bóng LED tự động bật sáng
  • Chìa khóa thông minh
  • Phía trước có hộc đựng đồ
  • Cốp đựng đồ rộng rãi
  • Trang bị ổ sạc điện thoại

Bên cạnh đó, Honda Vision trang bị động cơ eSP tiên tiến, phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Nhờ vậy mà mẫu xe tiết kiệm xăng cũng như khả năng vận hành linh hoạt hơn.

Trong tháng 7/2022, Honda cũng đã có mức tăng trưởng mạnh khi bán ra 164.273 xe máy, tăng 11.2% so với tháng trước và tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, mảng xe số chiếm 34.6%, xe côn chiếm 6.7%, còn lại là dòng xe tay ga.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Vision

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe