Honda HR-V 2024 ra mắt phiên bản nâng cấp, giá bán vẫn còn là ẩn số

06:52 | 15/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda HR-V 2024 là sự nâng cấp tinh tế về thiết kế và bổ sung thêm đầy đủ tiện nghi trong một chiếc SUV hạng B.

Honda HR-V 2024 đang nhận được sự quan tâm từ công chúng khi phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được giới thiệu tại Nhật Bản.

Được biết đến với cái tên Vezel tại xứ sở hoa anh đào, HR-V thế hệ thứ ba từ năm 2021 đã chứng tỏ được vị thế và sức hút của mình. Phiên bản mới nhất này hứa hẹn sẽ tiếp tục được khách hàng yêu mến.

Về thiết kế ngoại thất, Honda HR-V 2024 chỉ có những thay đổi nhẹ nhàng nhưng đủ để tạo nên sự khác biệt.

Chiếc SUV trang bị lưới tản nhiệt mới, nhỏ gọn và vuông vức hơn, cản trước được thiết kế lại. Đèn hậu LED toàn phần không chỉ giữ nguyên thiết kế tổng thể mà còn được làm mới, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho xe.

Nội thất của HR-V 2024 được chăm chút tỉ mỉ với cụm điều khiển trung tâm mới, thiết kế 2 tầng giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn.

Đáng chú ý, xe còn được trang bị hệ thống Honda Remote Operation, cho phép người dùng kiểm soát xe từ xa, từ việc bật/tắt điều hòa, đóng/mở cửa cốp cho đến tìm vị trí xe. Cùng với đó là bản đồ tự động cập nhật, kết nối WiFi trên xe và khóa kỹ thuật số thông minh.

Honda HR-V 2024 tại Nhật Bản có ba phiên bản là G, e:HEV X và e:HEV Z. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị nhiều tính năng ưu việt như đèn LED toàn phần, tự động điều chỉnh luồng sáng, vành hợp kim 18 inch và ghế bọc da pha nỉ có sưởi.

Các phiên bản e:HEV X và e:HEV Z còn có thêm gói phụ kiện HuNT và PLaY, mang lại nhiều lựa chọn cá nhân hóa cho khách hàng.

Về động cơ, HR-V 2024 giữ nguyên 2 tùy chọn như phiên bản cũ. Bản G với động cơ xăng 1.5L và hai phiên bản hybrid e:HEV X và e:HEV Z sử dụng hệ truyền động kết hợp máy xăng Atkinson Cycle 1.5L và hai mô-tơ điện, mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế và động cơ, HR-V 2024 còn chú trọng đến an toàn với gói công nghệ Honda Sensing nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới như hỗ trợ lái xe trong tắc đường và giảm thiểu thiệt hại khi đạp nhầm chân ga.

Mặc dù giá bán chính thức của Honda HR-V 2024 tại Nhật Bản chưa được công bố, sự mong đợi của khách hàng là điều không thể phủ nhận.

Xe sẽ chính thức được mở bán trong tháng này và bắt đầu giao xe vào tháng sau, hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ B đầy đủ tiện nghi, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda HR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe