Honda Forza 750 - Siêu phẩm xe tay ga từ Ý tiến vào thị trường Việt, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

09:57 | 06/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Forza 750 - mẫu xe giành giải thiết kế xe của năm 2021 đã chính thức cập bến thị trường Việt dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với số lượng còn hạn chế.

Honda Forza 750 chính thức trình làng tại quê nhà vào giữa tháng 10 năm ngoái với diện mạo hoàn toàn mới kết hợp với nhiều tính năng công nghệ. Nhờ vậy mà Honda Forza 750 thế hệ mới đã vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Red Dot Award cho hạng mục xe máy có thiết kế đẹp nhất năm 2021.

Về mặt thiết kế, Honda Forza 750 mang một ngoại hình mạnh mẽ, thể thao cùng kích thước thân xe lớn. Chi tiết hơn, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy chiếc xe này được tạo dáng khá góc cạnh với đầu xe tạo điểm nhấn bởi cụm đèn pha LED kết hợp hai dải đèn LED định vị tạo hình chữ X. Đồng thời kính chắn gió cũng được mở rộng và được điều chỉnh bằng công tắc điện.

Nhắc đến trang bị tiện ích, có thể nói Honda Forza 750 là một trong những mẫu xe tay ga cập nhật đầy đủ khá nhiều công nghệ mới kể đến như:

  • Màn hình TFT màu kỹ thuật số kích thước 5 inch
  • Tích hợp hệ thống điều khiển bằng giọng nói
  • Hệ thống khóa thông minh
  • Cổng USB 12V dùng để sạc thiết bị di động
  • Nút bấm mở nắp bình nhiên liệu và cốp xe

Về thông số kỹ thuật, Honda Forza 750 có thông số như sau:

Thông số kỹ thuật Honda Forza 750
Chiều dài cơ sở (mm) 1.580
Chiều cao yên xe (mm) 790
Khoảng sáng gầm xe (mm) 135
Trọng lượng (kg) 235
Thể tích bình nhiên liệu (L) 12.3
Không gian cốp xe (L) 22

Với động cơ 745 phân khối, công suất 58.6 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 6 cấp, Honda Forza 750 có thể di chuyển off-road trên những cung đường dài. Điểm đặc biệt của mẫu xe này chính là sở hữu 4 chế độ lái đa dạng như Standard (tiêu chuẩn), Sport (thể thao), Rain (mưa) & User (cá nhân). Từ đó, người dùng có thể tùy chỉnh ở mọi không gian tùy thuộc điều kiện địa hình để chọn chế độ hợp lý

.

Đi cùng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, Honda Forza 750 còn có các công nghệ đi kèm như bướm ga điện tử, kiểm soát lực kéo, chìa khóa thông minh và phanh ABS.

Vào tháng 4/ 2021, Honda Forza 750 đã được Honda Motor đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Phía Motor Sport chưa công bố giá bán mẫu xe tay ga này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda forza 750

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe