Xế sang Jaguar dùng 3 năm lỗ 3 tỷ khi chỉ di chuyển mới hơn 6.000 km

10:10 | 22/06/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Jaguar XJL Portfolio đang được rao bán với mức giá 4.68 tỷ sau quãng đường di chuyển 6.666 km. Được biết để sở hữu chiếc xe này, trước đó chủ nhân đã phải bỏ ra số tiền lên tới hơn 7 tỷ đồng.

Jaguar là hãng xe nổi tiếng đến từ Anh Quốc mới xuất hiện trong vài năm gần đây trong thị trường xe sang Việt Nam.

Jaguar luôn mang đến mẫu xe hạng sang với thiết kế đầy thể thao và sang trọng. Một trong những mẫu xe nổi bật của thương hiệu này phải kể đến Jaguar XJL Portfolio.

Mặc dù là một chiếc xe hạng sang nhưng Jaguar XJL Portfolio đã mất giá khoảng 3 tỷ đồng sau khoảng 3 năm sử dụng. Với số kilomet đã di chuyển vỏn vẹn 6.666 km thì dường như chủ nhân rất gìn giữ mẫu xe này và chỉ sử dụng trong những dịp quan trọng.

Hiện tại, Jaguar XJL Portfolio đã bị khai tử nên người dùng cũng không thể mua được một chiếc xe mới hoàn toàn mà chỉ có thể mua ở thị trường ô tô đã qua sử dụng.

Dù đã sử dụng 3 năm nhưng nội-ngoại thất của Jaguar XJL Portfolio còn khá mới. Mẫu xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn. Logo thương hiệu được đặt chính giữa. Ngay phía trên bố trí camera trước khá tinh tế. 

Đèn định vị bao gồm hai dải đèn LED hình chữ J đặc trưng, đèn pha LED thông minh với khả năng tự động nâng hạ và mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Thân xe nổi bật với kiểu ốp nổi dọc tạo nên sự hầm hố, mạnh mẽ như biểu tượng con Báo đốm đầy quyền uy. Gương chiếu hậu tự động gập, chỉnh điện được tích hợp đèn LED báo rẽ hiện đại, sang trọng. Đi cùng là bộ la-zăng 19 inch đa chấu thể thao.

Nhìn tổng thể, Jaguar XJL Portfolio sở hữu vẻ bề ngoài thanh lịch và sang trọng. Nhưng không vì thế mà thiếu phần tinh tế, tỉ mỉ. Về phần nội thất, toàn bộ ghế xe đều được bọc da cao cấp mang lại cảm giác ngồi êm ái và thoải mái. Hàng ghế trước hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng tích hợp 5 chế độ massage.

Đặc biệt, hành khách phía sau được trang bị thêm 2 màn hình phụ với những tính năng giải trí và bàn làm việc cũng như bảng điều khiển riêng.

Jaguar XJL Portfolio được trang bị các thiết bị hỗ trợ hệ thống lái gồm:

+ Hệ thống trợ lực lái điện tử

+ Hệ thống cảm biến tránh va chạm

+ Hệ thống treo khí nén phía sau tự cân bằng

+ Hộp số tự động 8 cấp

Về động cơ, Jaguar XJL Portfolio sử dụng động cơ V6 3.0L Supercharged. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất cực đại 340 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 450 Nm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Jaguar XJL

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe