Đây là thiết kế Honda Tucson 2024 dành riêng cho thị trường đặc biệt này

07:55 | 15/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Tucson phiên bản "kéo dài" đã được nâng cấp đáng kể. Đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Trong bối cảnh nhu cầu về không gian rộng rãi ngày càng trở nên phổ biến tại Trung Quốc, các mẫu xe Hyundai Tucson bản L với kích thước dài và thoáng đãng hơn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Hyundai Tucson 2024 bản L lộ diện, đủ cả 2 bản là máy xăng và hybrid
Hyundai Tucson 2024 bản L lộ diện, đủ cả 2 bản là máy xăng và hybrid

Điều này đã thôi thúc không ít hãng xe nổi tiếng toàn cầu chuyển hướng sản xuất ra các phiên bản kéo dài đặc biệt cho thị trường này. Để khẳng định vị trí trên thị trường, Hyundai Tucson 2024 bản L chính thức tung phiên bản nâng cấp với những đột phá về thiết kế và sức mạnh.

Hyundai Tucson 2024 bản L ra mắt không chỉ mang lại sự đa dạng về lựa chọn với cả hai bản máy xăng và hybrid mà còn nâng cấp đáng kể về thiết kế và trang bị công nghệ.

Theo thông tin từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, thiết kế mặt trước của xe đã được làm mới, tạo ra sự khác biệt rõ ràng so với các mẫu xe đang có mặt trên thị trường.

Hyundai Tucson L 2024 vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế gia đình nhưng điểm nhấn là tấm ốp kéo dài hết đầu xe, mang lại hiệu ứng thị giác dày dặn, mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản xăng và hybrid đều có các tùy chọn chắn bùn trước đặc trưng, đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Phần đuôi xe với đèn hậu kiểu răng nanh đã trở thành đặc trưng nhận diện cho dòng Tucson. Đáng chú ý, phiên bản hybrid còn được trang bị logo đặc biệt để phân biệt rõ ràng với phiên bản chạy xăng.

Về kích thước, Hyundai Tucson L 2024 sở hữu chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.670mm, 1.865mm và 1.690mm; cùng với chiều dài cơ sở ấn tượng là 2.755mm, hứa hẹn mang lại không gian nội thất rộng rãi, thoải mái.

Sức mạnh của Tucson L 2024 cũng đáng được chú ý. Phiên bản xăng 1.5T được trang bị động cơ 1.5T, công suất cực đại 147 kW. Trong khi đó, phiên bản hybrid xăng-điện 2.0L sở hữu hệ thống hybrid 2.0L mạnh mẽ với công suất tối đa 110,5 kW, được hỗ trợ bởi pin lithium ternary hiệu quả.

Với những nâng cấp và cải tiến mới, Hyundai Tucson 2024 bản L không chỉ là lời đáp cho nhu cầu về không gian rộng rãi mà còn hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe đầy phấn khích cho người dùng tại Trung Quốc.a​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe