Đây có thể là thiết kế thế hệ mới của Mitsubishi Pajero Sport?

19:15 | 15/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi chính thức hé lộ mẫu xe tương lai sắp ra mắt tại Úc và thị trường Đông Nam Á.

Mới đây, Mitsubishi đã giới thiệu đoạn teaser về các mẫu xe tương lai dành cho thị trường Úc, đồng thời gợi mở về những mẫu xe sắp ra mắt tại Đông Nam Á, đặc biệt là dòng xe bán tải và PPV (pickup platform vehicle).

Trong đoạn teaser, nổi bật là hình ảnh một chiếc SUV ẩn mình trong bóng tối, chỉ hiện rõ dải đèn chạy ban ngày (DRLs) hình chữ T đặc trưng, có thể là mẫu Montero Sport (hay còn gọi là Pajero Sport) thế hệ mới.

Thiết kế đột phá của Pajero Sport

Thiết kế của chiếc xe trong teaser trùng khớp với chiếc SUV được tạo hình bằng máy tính, được dán nhãn đơn giản là 'PPV' trong teaser của Mitsubishi vào tháng 3 năm 2023.

Mitsubishi dường như từ bỏ kiểu dáng mượt mà, cong của Pajero Sport hiện tại để chuyển sang một kiểu dáng SUV truyền thống hơn.

PPV trong teaser có phần thân hình hộp hơn, với cửa sổ lớn hơn và kính chắn gió thẳng đứng hơn. Cột A có đường nối ở phía trên, gợi ý rằng nó có thể được sơn đen bóng. Trong hình ảnh teaser năm 2023, PPV xuất hiện cao hơn đáng kể so với mẫu Triton Athlete cao 1.815mm bên cạnh.

Thiết kế và hệ truyền động

Phía trước, xe nổi bật với dải đèn LED ban ngày mảnh hình chữ T, kéo dài vào bên trong hướng về phía logo Mitsubishi, tương tự như những gì đã thấy trên D-Concept.

Teaser cũ cũng gợi ý về các đơn vị đèn pha dưới DRLs. Hình ảnh teaser từ góc nhìn phía trước cho thấy các vòm bánh xe rộng với phần mở rộng chắn bùn bằng nhựa, lấy cảm hứng từ DConcept.

Về động cơ, có thể mẫu xe mới này sẽ sử dụng động cơ diesel 4N16 như Triton hiện tại. Về phần điện khí hóa, không ngạc nhiên nếu có thêm phiên bản PHEV (xe điện hybrid cắm sạc) trong dòng sản phẩm này.

Pajero Sport thế hệ mới sẽ có diện mạo riêng để tạo sự khác biệt so với Triton mới mà nó dựa trên. Liệu PPV sắp tới của Mitsubishi có thể trở thành một lựa chọn hợp lý hơn so với mẫu 250 Series Prado mới không? Nếu đúng như vậy, Mitsubishi có thể sẽ có một sản phẩm tiềm năng để thành công trên thị trường.

Việc tiết lộ về mẫu xe mới của Mitsubishi hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho thị trường xe hơi Đông Nam Á và Úc. Với thiết kế cải tiến, công nghệ hiện đại và các tùy chọn động cơ đa dạng, mẫu xe này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV bền bỉ, mạnh mẽ và hiện đại.

Những cải tiến và thiết kế mới này không chỉ giúp Mitsubishi cạnh tranh mạnh mẽ hơn trên thị trường mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe