Cận cảnh Honda City E 2021 giá rẻ về Việt Nam: Giá 499 triệu quyết đấu với Toyota Vios

11:30 | 28/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda City E 2021 ồ ạt về đại lý với giá bán 499 triệu nhằm đáp ứng nhu cầu xe dịch vụ tại thị trường Việt. Đây là sức ép khá lớn lên mẫu xe “quốc dân” Toyota Vios

So với phiên bản Honda City 1.5G thì phiên bản giá rẻ City 1.5E đã được giản lược một số trang thiết bị, giữ nguyên động cơ và hệ thống an toàn cơ bản để đáp ứng mức giá tốt nhất cho doanh nghiệp.

City 1.5E là phiên bản hướng đến những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nên phía Honda Việt Nam không có thông tin chính thức. Tại các đại lý, số lượng xe của phiên bản giá rẻ này không nhiều, ít hơn cả số lượng hai phiên bản cao cấp là L và RS. Phiên bản này có 3 màu sơn ngoại thất cơ bản: đen, trắng và bạc.

City - 01City - 01
City - 02City - 02
City - 03City - 03

Về trang bị ngoại thất, điểm khác biệt nhất của City 1.5E nằm ở bộ vành. Nếu như phiên bản 1.5G sử dụng bộ vành hợp kim thì 1.5E trang bị bộ vành thép cùng kích thước với ốp nhựa phía ngoài. Đối với hệ thống chiếu sáng, phiên bản 1.5E dùng đèn halogen projector kết hợp đèn định vị LED. Đèn hậu trang bị LED, đèn xi-nhan hông không tích hợp vào gương chiếu hậu.

City - 05City - 05
City - 07City - 07
City - 06City - 06

Di chuyển vào không gian nội thất, phiên bản 1.5E này được trang bị khá sơ sài sau khi lược bỏ một số trang thiết bị nhằm giảm giá thành. Thay vì màn hình cảm ứng 8 inch ở bảng điều khiển trung tâm thì mẫu xe này chỉ trang bị màn hình đơn sắc nhỏ. Trên vô lăng cũng giảm bớt một số nút bấm tiện ích. Phía trên trần xe cũng vắng bóng tay nắm gắn cố định. Cửa gió phía sau cũng bị lược bỏ.

City - 08City - 08
City - 09City - 09

Những trang bị cơ bản bên trong City 1.5E gồm có:

  • Vô lăng urethan
  • Ghế nỉ
  • Điều hòa cơ
  • Đề nổ bằng nút bấm
  • Vô lăng trợ lực điện

Phiên bản City 1.5E vẫn được giữ nguyên về động cơ vận hành. Mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L sản sinh công suất 119 mã lực và mo-men xoắn 145 Nm. Nếu như những mẫu xe dịch vụ chỉ được trang bị hộp số sàn thì Honda City vẫn sử dụng hộp số tự động vô cấp cho mẫu xe này.

Về công nghệ an toàn, ngoại trừ không có camera lùi, City 1.5E vẫn được trang bị thiết bị an toàn tiêu chuẩn như:

  • Hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD
  • Cân bằng điện tử
  • 4 túi khí

Phiên bản City 1.5E đang được báo giá 499 triệu đồng. So với Toyota Vios phiên bản thấp nhất hiện đang có giá 495 triệu, Hyundai Accent AT có giá 501 triệu. Với mức giá cạnh tranh này, City 1.5E hướng tới khách hàng kinh doanh dịch vụ chở khách, mục tiêu thúc đẩy doanh số trong tháng tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda City

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe