Cận cảnh Ford Territory 2025 vừa ra mắt thị trường hàng xóm

15:19 | 03/10/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Territory 2025 đã tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường Trung Quốc với thiết kế mới và bổ sung thêm tùy chọn động cơ PHEV.

Ba năm sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Ford Equator Sport hay còn được biết đến với tên gọi Ford Territory tại Việt Nam vừa chính thức công bố phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Sự thay đổi này không chỉ mang lại một diện mạo mới đầy ấn tượng mà còn đi kèm với nhiều nâng cấp đáng chú ý về trang bị và tính năng, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Ford Territory bản nâng cấp tại Trung Quốc đã được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội và được nhiều người dùng quan tâm.

Một trong những điểm nhấn của phiên bản Territory 2025 là sự cải tiến trong thiết kế. Xe có chiều dài 4.685mm, dài hơn 55mm so với phiên bản trước tạo ra một dáng vẻ mạnh mẽ và bề thế hơn.

Các thông số về chiều rộng, chiều cao và chiều dài trục cơ sở vẫn được giữ nguyên. Thiết kế ngoại thất mới của Territory tập trung chủ yếu ở phần đầu xe, nơi lưới tản nhiệt nhỏ hơn với họa tiết tổ ong hiện đại.

Cụm đèn pha chính được Ford đưa lên phía trên và nối liền với đèn định vị, tạo sự liền mạch và khác biệt so với phiên bản cũ. Ngoài ra, cản trước cùng các khe tản nhiệt hai bên cũng được thiết kế lại, sắc sảo và mạnh mẽ hơn.

Phía sau xe, cụm đèn hậu giữ nguyên thiết kế quen thuộc nhưng cản sau đã được tinh chỉnh gọn gàng hơn. Ford cũng mang đến nhiều tùy chọn mới cho khách hàng với các kiểu dáng la-zăng đa dạng và hai màu sơn mới là Xanh Wilderness và Xám Cactus, giúp Territory 2025 trở nên phong cách hơn.

Về nội thất, dù có những đồn đoán rằng Ford sẽ trang bị màn hình kép 27 inch như trên dòng Explorer nhưng cuối cùng hãng vẫn giữ lại màn hình 12,3 inch cho Territory. Để bù đắp lại, hệ thống âm thanh của xe được nâng cấp lên 10 loa cao cấp, mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động và chân thực hơn. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích giải trí trên xe.

Về động cơ, Ford Territory 2025 tiếp tục sử dụng động cơ EcoBoost 1.5 lít tăng áp, sản sinh công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp mang lại cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Đáng chú ý, Ford đã lên kế hoạch bổ sung thêm một phiên bản hybrid sạc điện (PHEV) trong tương lai gần với công suất kết hợp 215 mã lực. Động cơ này sẽ sử dụng hệ thống pin tiên tiến do CATL sản xuất, hứa hẹn đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và hiệu suất vận hành tối ưu.

Với những nâng cấp toàn diện từ thiết kế đến công nghệ và động cơ, Ford Territory 2025 không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự tiện nghi và mạnh mẽ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển bền vững trong tương lai.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe