Biển tứ quý độc nhất 000.01 tìm được bến đỗ bên siêu xe hàng hiếm Maybach 62S

17:28 | 03/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc biển số siêu đẹp 51L-000.01 đã được đăng ký cho chiếc xe siêu sang Maybach 62S. Đây được xem là "hàng hiếm" khi dòng xe này đã dừng sản xuất hơn 1 thập kỷ trước.

Việc siêu biển tứ quý đầu tiên của đầu số 51L thuộc về hàng hiếm Maybach 62S khiến không ít người phải thốt lên: "Xe và biển đều xứng tầm".

Về độ đẹp và độ VIP của biển 51L-000.01, giới chơi xe rằng biển số này chỉ xếp sau các biển ngũ quý 6, 8 và 9. Bởi biển số này thể hiện quyền lực là độc nhất, không có biển số 2 như vậy. Kèm theo đó là tứ quý 0 được nhiều đại gia săn đón.

Về hàng hiếm Maybach 62S. Đây là dòng xe siêu sang được giới thiệu trên thị trường vào tháng 11/2006 tại triển lãm Auto China Bắc Kinh.

Đến năm 2013, thương hiệu Maybach chính thức khai tử và sáp nhập vào Mercedes. Từ đó Mercedes-Benz Maybach S-Class ra đời và thành công vang dội. Cho đến thời điểm hiện tại, doanh số của S-Class vẫn đáng ngưỡng mộ so với thời để Maybach đứng một mình trên thị trường xe siêu sang.

Chiếc xe gắn biển số 51L-000.01 thuộc phiên bản nâng cấp cuối cùng trước khi thương hiệu bị khai tử. Chi tiết nhận diện phiên bản này chính là dải đèn ELD chiếu sáng ban ngày xuất hiện trên 2 hốc gió trước. Số nan lưới tản nhiệt tăng thêm mỗi bên một nan, mạ crom bóng loáng.

So với các xe Mercedes-Benz S-Class cùng đời, Maybach 62S khác biệt với cụm đèn pha đôi thiết kế hình chữ M, bộ lưới tản nhiệt với số nan lẻ, đèn hậu kéo dài hết đuôi xe.

Ngoài ra tên dòng xe thể hiện chiều dài của xe. Maybach 62S ám chỉ chiếc xe này có chiều dài tới 6.2 mét. Chưa hết chữ S trong phiên bản này là viết tắt của từ Special, ghi chú phiên bản đặc biệt của Maybach.

Sự đặc biệt ở đây nằm trong không gian dành cho khách VIP. Đó là sự riêng tư của hàng ghế sau, có vách ngăn, trần kính kèm nhiều tiện nghi khác.

Maybach 62S sở hữu động cơ V12 5.5L cho công suất 612 Hp, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 5 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4.5 giây. Tốc độ tối đa của mẫu xe này là 250 km/h.

Việc biển số của Thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển sang đầu số 51L, thay vì 51K như các biển đẹp đang được công ty đấu giá hợp danh Việt Nam mang ra đấu giá nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu biển số xe đẹp. Đây cũng chính là biển số tứ quý đầu tiên của đầu số 51L xuất hiện trên thị trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: maybach, biển đẹp

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe