Bất ngờ trước sức hút của Suzuki Jimny 5 cửa tại Triển lãm ô tô lớn nhất Indonesia 2024

10:25 | 29/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tại Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2024, Suzuki đã thành công thu hút sự chú ý của khách tham quan nhờ vào việc giới thiệu mẫu xe điện concept, eVX và đặc biệt là mẫu xe Jimny 5 cửa.

PT Suzuki Indomobil Sales (SIS) cho biết, Jimny 5 cửa đã trở thành ngôi sao sáng của triển lãm GIIAS 2024. Khách tham quan rất hào hứng với cơ hội trải nghiệm trực tiếp mẫu SUV mới này.

Harold Donnel, Giám đốc Tiếp thị 4W của PT SIS, chia sẻ rằng: "Trải nghiệm lái trực tiếp chắc chắn là một trong những yếu tố quan trọng khi mua xe mới, vì khách hàng tiềm năng có thể tự tay cầm vô lăng, thử các tính năng và công nghệ khác nhau cũng như hiểu rõ tính cách lái xe."

Theo số liệu từ PT SIS, trong tổng số hoạt động lái thử tại GIIAS 2024, 30% là khách tham quan trực tiếp thử nghiệm và tò mò về Jimny 5 cửa. Đây là một con số khá ấn tượng, đặc biệt khi xét đến việc doanh số chủ yếu của Suzuki tại Indonesia thường đến từ các mẫu xe như XL7 Hybrid và Ertiga Hybrid.

Tuy nhiên, cả hai mẫu xe này lại không phải là những mẫu xe được lái thử nhiều nhất tại gian hàng Suzuki GIIAS 2024. Thay vào đó, mẫu xe hatchback chủ lực của Suzuki là Baleno đứng ở vị trí thứ hai với 28% số lượng lái thử.

Trước sự kiện GIIAS 2024, Suzuki Jimny 5 cửa đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Indonesia International Motor Show 2024. Không có gì ngạc nhiên khi Jimny 5 cửa tiếp tục trở thành trung tâm chú ý tại GIIAS 2024 nhờ vào những đặc trưng huyền thoại từ thiết kế, tính năng đến động cơ.

Suzuki cũng khẳng định rằng mẫu hatchback Baleno có thể trở thành ngôi sao của triển lãm nhờ thu hút khách hàng ở độ tuổi sản xuất với vẻ ngoài bắt mắt, tính năng hiện đại và giá trị đồng tiền mà mẫu xe mang lại.

Điều này cho thấy sự đa dạng và hấp dẫn của các sản phẩm mà Suzuki mang đến triển lãm lần này.

Harold Donnel chia sẻ thêm: "Chúng tôi cảm ơn sự hào hứng của các khách hàng tiềm năng đã tham gia lái thử các mẫu xe mới của Suzuki. Những phản hồi từ khách hàng tiềm năng khi lái thử xe của chúng tôi rất hữu ích để chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của họ.

Sau khi triển lãm GIIAS 2024 kết thúc, dịch vụ lái thử xe của Suzuki vẫn sẽ tiếp tục được cung cấp tại các đại lý trên khắp Indonesia."

Suzuki Jimny 5 cửa xuất hiện tại Triển lãm Indonesia International Motor Show 2024 trước đó
Suzuki Jimny 5 cửa xuất hiện tại Triển lãm Indonesia International Motor Show 2024 trước đó

Sự thành công của Suzuki tại GIIAS 2024 là minh chứng rõ ràng cho sức hút của các mẫu xe mới mà họ giới thiệu, đồng thời khẳng định vị thế của hãng trong lòng người tiêu dùng Indonesia.

Với sự cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải tiến sản phẩm, Suzuki hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe