MG7 tiếp tục xuất hiện tại Hà Nội, đếm ngược ngày ra mắt đấu Toyota Camry

09:16 | 15/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc MG7 được bắt gặp tại Hà Nội được cho là chiếc xe đang được trưng bày tại một đại lý cho khách xem sớm. Xe thuộc bản cao cấp được trang bị động cơ 2.0L.

Một chiếc MG7 màu trắng đã tiếp tục xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 14/8 vừa qua. Khác với những lần "ra mặt" trước đây, chiếc xe đã được loại bỉ các lớp che chắn, cho thấy cái nhìn tổng quan hơn về chiếc sedan cỡ D sẽ cạnh tranh cùng với những Mazda6, KIA K5, Toyota Camry hay Honda Accord trong thời gian tới.

MG7 xuất hiện tại một đại lý tại Hà Nội
MG7 xuất hiện tại một đại lý tại Hà Nội

Phía đại lý cũng đã "đánh tiếng" nhận cọc MG7 được một khoảng thời gian và hiện chưa rõ mức giá cụ thể, nhiều đồn đoán cho rằng nó sẽ được mở bán với giá từ khoảng hơn 700 triệu đồng và có thể ra mắt người tiêu dùng ngay trong tháng 8 này.

Ngoài ra, phía đại lý cũng đang chào khuyến mãi cho người đặt mua sớm. Một tư vấn bán hàng cho biết mức khuyến mại từ đại lý này là 10 triệu đồng trừ vào giá xe cùng 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

MG7 sắp ra mắt khách Việt sẽ có những gì?

MG7 tại Việt Nam có thể có hai tùy chọn động cơ. Động cơ xăng 1.5L cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Động cơ xăng 2.0L cho công suất 257 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp.

Tại một sự kiện do MG tổ chức cho giới truyền thông Việt Nam tại Trung Quốc, chiếc xe được lái thử thuộc phiên bản Trophy+. Theo thông tin từ một tư vấn bán hàng của đại lý, phiên bản MG7 cao cấp nhất sẽ bán tại Việt Nam cũng sẽ là phiên bản Trophy+. Phiên bản này có một số điểm nổi trội như cánh gió sau mở điện tử và chế độ lái thể thao X Mode.

Chiếc xe xuất hiện trên đường nhiều khả năng là phiên bản Trophy+ với ngoại hình giống chiếc lái thử tại Trung Quốc. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch dạng 5 chấu, phía sau là cặp ống xả kép. Cụm đèn trước và sau đều là LED. Dáng xe gây chú ý với phần mui vuốt kiểu coupe và cửa kính không viền, tạo nên vẻ "chất chơi" cho MG7.

Nếu có phiên bản Trophy+, nội thất MG7 cho thị trường Việt Nam có thể sẽ tương đồng với bản bán tại Trung Quốc. Một số trang bị nổi bật bao gồm màn hình kép lớn, vô-lăng 3 chấu thể thao, cần số điện tử giống Audi, hệ thống âm thanh Bose và cửa sổ trời toàn cảnh.

MG7 có thể xếp vào cùng phân khúc với Mazda6, Kia K5 và Toyota Camry về kích thước. Một mẫu sedan Trung Quốc khác nằm trong phân khúc này là BYD Seal, nhưng chỉ sử dụng động cơ điện.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: MG7, sedan, toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe