Lynk & Co 03+ Cyan - Sedan thể thao cá tính của Trung Quốc

09:15 | 28/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu sedan thể thao 03+ Cyan đang "làm mưa làm gió" trên công đồng yêu xe thế giới với một ngoại hình cực kì bắt mắt cùng một mức giá "không thể nào thấp hơn".

Mới đấy, thương hiệu xe Lynk & Co của Trung Quốc đã giới thiệt một mẫu sedan kiểu dáng thể thao mới, thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu xe nội địa nói riêng và thế giới nói chung. Mẫu sedan này được lấy cảm hứng từ chiếc Lynk & Co 03 TCR tham gia thi đấu ở FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Lynk & Co là một thương hiệu liên doanh giữa nhà sản xuất xe Volvo của Thụy Điển và thương hiệu Geely của Trung Quốc, có định hướng khách hàng khác biệt khi tập trung vào những người đam mê tốc độ thật sự và bỏ qua đối tượng đại trà. Thương hiệu này chuyên sản xuất xe đua, xe hiệu suất cao không kém các nhà sản xuất châu Âu.

Là một mẫu xe sedan nhấn mạnh chất thể thao, 03+ Cyan có mang thân mình hình dán phong cách xe đua. Ở đây, hình dán đó rất lớn và tạo ra hàng chữ Cyan. Thân vỏ xe được sơn màu xanh dương với nóc màu đen, và gương chiếu hậu, kẹp phanh, và sọc giữa nóc màu vàng.

Ở những chỗ khác, ta thấy xe có bộ la-zăng hợp kim, tay nắm cửa, và cánh gió sau màu đen. Cánh sau của xe không phải chỉ để cho đẹp khi nó có thể tạo ra lực ép xuống tối đa 163 kg. Bộ kẹp phanh là lấy từ nhà sản xuất phanh Nhật Bản Akebono.

Ngoài ra, thân vỏ còn có một dấu “+” màu đen trên cột D. Trong khi đó, phía sau có sự hiện diện của bộ khuếch tán gió giả, và 4 ống pô. Nhìn chung, ngoại thất của 03+ Cyan đem tới một cảm giác mạnh mẽ, tốc độ và chất lừ.

Bên trong nội thất, Lynk & Co 03+ Cyan có trang bị ghế thế thao in chữ Cyan, và nhiều bề mặt bọc chất liệu Alcantara. Vô lăng cũng được bọc một phần bằng Alcantara, còn bảng đồng hồ là loại màn hình kỹ thuật số. Cụm điều khiển trung tâm có một màn hình cảm ứng khá lớn, đi kèm một vài nút bấm và núm vặn.

Tổng thể mọi thứ cho thấy đây là một mẫu xe chú trọng cảm giác lái, và không đặt nặng vào các tính năng giải trí, tiện nghi.

Về phương diện hiệu suất, Lynk & Co 03+ Cyan được trang bị động cơ tương tự như Lynk & Co 05+, một động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít, công suất 265 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn cực đại.

Đối với giá xe Lynk & Co 03+ Cyan 2021, nó có mức dao động từ 236.800 – 256.800 nhân dân tệ (tương đương 836 - 907 triệu đồng), một số tiền không nhỏ để sở hữu một mẫu sedan thể thao cá tính. Nhưng cũng cần nói rằng đây là một trong những mẫu sedan chạy xăng tốc độ nhanh nhất trên thị trường Trung Quốc lúc này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe