Lộ diện Nissan Almera 2023 có thể ra mắt Việt Nam, giống y như bản bán tại Mỹ

09:39 | 08/04/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thái Lan - Không còn những lớp ngụy trang kín mít, Nissan Almera 2023 lộ diện trên đường phố với diện mạo được nâng cấp, tương tự bản ra mắt tại Mỹ vào năm ngoái.

Nissan Almera 2023 từng bị bắt gặp trên đường phố tại Thái Lan với lớp ngụy trang đen trắng truyền thống ở phần đầu cũng như đuôi xe. Đây nhiều khả năng cũng chính là phiên bản nâng cấp được áp dụng cho các thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, toàn bộ diện mạo của phiên bản facelift chiếc sedan cỡ B nhà Nissan đã lộ diện hoàn toàn, không còn lớp ngụy trang nào.

Nhìn thoáng quá cũng có thể thay , Almera 2023 có diện mạo tương tự như bản cập nhật của Versa (tên gọi khác của Almera tại Bắc Mỹ) ra mắt vào năm ngoái. Xe đầu xe được làm lại với thiết kế mới, thể thao hơn.

Chiếc Almera 2023 xuất hiện tại Thái Lan được trang bị động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L như cũ, cho đầu ra 98 mã lực/152 Nm.

Điều này khác với thị trường Bắc Mỹ, nơi Versa được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.6L, cho đầu ra 120 mã lực/155 Nm.

Tuy nhiên, có khả năng Nissan Almera 2023 sẽ được bổ sung tùy chọn hệ truyền động hybrid e-Power tương tự Nissan Kicks, với động cơ 1.2L hút khí tự nhiên hỗ trợ bằng pin 2.06 kWh và mô tơ điện 134 mã lực/280 Nm, nhằm tăng sức cạnh tranh trước Honda City với phiên bản RS e:HEV trong đội hình.

Tại Việt Nam, xe được định vị trong phân khúc sedan cỡ B, cạnh tranh với các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent, Toyota Vios, KIA Soluto, Mazda2 hay Mitsubishi Attrage.

Almera được bán với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao Cấp cùng mức giá lần lượt là 539 - 595 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe