Ford xây dựng 100 'biệt phủ' dành riêng cho dàn xe Bronco

14:40 | 13/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe Mỹ sẽ tạo điều kiện để các đại lý xây dựng chuỗi showroom lộng lẫy dành riêng cho Ford Bronco/Bronco Sport.

Ngoài mẫu bán tải F-150 bán chạy bậc nhất của Ford trong những năm trở lại đây, sự trở lại của dàn xe Bronco đã khiến phân khúc SUV tại Mỹ sôi động hơn rất nhiều. Dàn SUV này được dự đoán sẽ thống trị phân khúc SUV cỡ trung tại thị trường Bắc Mỹ trong khoảng thời gian tới đây.

Ford Bronco 2021
Ford Bronco 2021

Bronco sở hữu vóc dáng mạnh mẽ, hầm hố cùng khả năng off-road đỉnh cao với rất nhiều tùy chọn để khách hàng có thể cá nhân hóa một chiếc xe cho riêng mình. Độ "hot" của mẫu xe này còn thể hiện ở việc các đại lý phải bán cả xe trưng bày cho khách, điều này thậm chí từng vi phạm qui định bán hàng của hãng.

Thiết kế showroom Bronco chuyên dụng
Thiết kế showroom Bronco chuyên dụng

Theo Automotive News, Ford dự kiến sẽ có 100 showroom chuyên dụng dành riêng cho dàn SUV này. Đặc biệt hơn, ý tưởng này lại không phải của ban lãnh đạo của Ford mà lại đến từ chính các đại lý phân phối xe của mình. Sau khi lắng nghe ý kiến từ các đại lý, thương hiệu xe Mỹ rất thích thú và đã gửi ngay bản thiết kế showroom tới họ để sớm có thể thực hiện kế hoạch này.

Chuỗi showroom Bronco dự kiến sẽ được xây dựng liền kề với những đãi lý sẵn có của Ford tạo thành một khuôn viên thống nhất. Nhà sản xuất sẽ cung cấp nhiều xe hơn đối với những đại lý nào sỡ hữu showroom riêng cho dòng SUV off-road này.

Ford Bronco (trái) và Ford Bronco Sport (phải)
Ford Bronco (trái) và Ford Bronco Sport (phải)

Nhu cầu của khách hàng đang ngày càng tăng đối với dòng sản phẩm này khi đã có tới 23.356 chiếc Bronco Sport được bán trong quí I/2021 còn lượng đặt hàng Bronco thì tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe Mỹ vẫn đang phải đối mặt với khủng hoảng thiếu chip trầm trọng. Ford sẽ cần phải cân nhắc hủy bỏ kỳ nghỉ hè thường niên để sớm bắt kịp tiến độ trả một lượng lớn xe cho khách hàng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford bronco, SUV, off-road

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe