Động cơ Mitsubishi Outlander PHEV 2021 nâng cấp ấn tượng, di chuyển xa hơn

10:55 | 24/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuy ngoại hình không có gì khác biệt so với phiên bản thường, nhưng Outlander PHEV lại được hưởng lợi từ động cơ được cải tiến cùng pin lớn hơn.

Dù đã có một phiên bản mới 2022 của Mitsubishi Outlander nhưng biến thể PHEV của dòng xe này vẫn được giữ nguyên thiết kế của mẫu 2021. Điểm nổi bật nhất của mẫu xe lai hybrid này lại nằm ở động cơ cải tiến cùng pin có dung lượng lớn hơn, giúp tăng quãng đường có thể di chuyển.

Mitsubishi Outlander PHEV 2021
Mitsubishi Outlander PHEV 2021

Phiên bản PHEVcủa Outlander đã được hãng xe Nhật bán chăm chút rất kỹ với động cơ 4 xy-lanh cùng công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 201 Nm. Động cơ này thay thế cho động cơ 4 xy-lanh 2.0L trước đây với công suất 117 mã lực cùng mô-men xoắn 186. 

Ngoài ra, phần mô-tơ điện cũng được nâng cấp lên 94 mã lực thay vì 80,5 mã lực trên phiên bản tiền nhiệm khiến tổng công suất của Outlander PHEV được nâng lên đến 221 mã lực.

Logo PHEV ở phía sau
Logo PHEV ở phía sau

Pin của mẫu xe này cũng nhận được những cải tiến đáng kể khi dung lượng lớn hơn 1,8 kWh lên tới 13,8 kWh. Điều này cho phép quãng đường có thể di chuyển bằng điện lên tới 39 km thay vì 35 km như ở phiên bản cũ. Tốc độ tối đa của Outlander PHEV cũng được cải thiện lên mức 134 km/h, cao hơn phiên bản cũ tới 7 đơn vị.

Quãng đường di chuyển lớn hơn do dung lượng pin được cải thiện
Quãng đường di chuyển lớn hơn do dung lượng pin được cải thiện

Một số cập nhật khác có thể kể đến như khả năng đồng bộ hóa giữa pin và động cơ giúp chiếc xe hoạt động êm ái hơn, thêm chế độ lại Sport và Snow mới.

Nhà sản xuất còn cung cấp thêm một phiên bản giới hạn Limited Edition với lưới tán nhiệt tối màu, nhiều chi tiết màu đen ở phần cản trước và sau, mâm xe kích thước 18 inch mạ chrome tối màu, cửa sổ trời và hệ thống âm thanh được nâng cấp.

Hiện Mitsubishi Outlander PHEV đang được cung cấp với 3 phiên bản gồm SEL, GT và Limited Edition cùng mức giá 36.295 - 41.995 USD (tại thị trường Mỹ). Ngoài ra, Thái Lan cũng đang là nơi được chọn để sản xuất mẫu xe Outlander lai điện hybrid này để phục vụ các thị trường trong khu vực. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander, SUV, phev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe