Cận cảnh lô xe MG HS 2024 đầu tiên cập bến Việt Nam trước "giờ G"

12:15 | 27/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
So với mức giá dự kiến mới từ 750 triệu đồng, MG HS 2024 dường như đã không còn lợi thế so với các mẫu xe cùng phân khúc như Mazda CX-5, MG RX5 hay Hyundai Tucson... về giá bán.

Ngay sau khi một đại lý xe MG tại tỉnh Bắc Giang tiết lộ rằng mẫu SUV cỡ C - MG HS 2024 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/1 tới đây thì lô xe lớn đầu tiên cũng đã cập bến Việt Nam. Theo đó, xe được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì từ Trung Quốc như trước đây.

Lô xe MG HS 2024 lớn tại đại lý
Lô xe MG HS 2024 lớn tại đại lý

Theo thông tin từ phía đại lý, MG HS 2024 sẽ được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản là Trophy và Sport, có giá dự kiến lần lượt là 750 triệu đồng và 900 triệu đồng. Đây là một mức giá cạnh tranh so với các mẫu xe khác cùng phân khúc, phản ánh sự nỗ lực của hãng xe MG trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt.

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này của MG HS không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng LED mới và lưới tản nhiệt lớn hơn tạo nên một diện mạo hầm hố, ấn tượng.

Khoang cabin của xe nâng tầm với ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, và vô lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số. Hệ thống giải trí hiện đại với màn hình 10 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng hệ thống âm thanh Bose 8.1 chất lượng cao.

MG HS 2024 tại Thái Lan có sẵn hai tùy chọn động cơ là xăng và plug-in hybrid. Tuy nhiên, phiên bản phân phối tại Việt Nam dự kiến sẽ chỉ sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, 1.5L tăng áp, với công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Các tính năng an toàn đáng chú ý bao gồm 6 túi khí, cảm biến xung quanh xe, hệ thống ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, và các hệ thống cảnh báo va chạm tiên tiến.

Với những tính năng ấn tượng và mức giá hấp dẫn, MG HS 2024 được kỳ vọng sẽ tạo ra một làn sóng mới trong thị trường ô tô Việt Nam, nơi mà sự cạnh tranh đang trở nên ngày càng gay gắt. Sự kiện ra mắt vào ngày mai chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người tiêu dùng.

Loạt ảnh chi tiết lô xe MG HS 2024 vừa cập bến Việt Nam

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg hs, SUV, Mazda CX-5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe