Isuzu mu-X mới đắt hàng hơn cả Toyota Fortuner tại Thái Lan sắp về Việt Nam

11:26 | 01/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe Isuzu mu-X mới tại Thái Lan có doanh số bán ra vượt mặt cả Toyota Fortuner và đang có kế hoạch sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Rất nhanh sau 2 tháng được mở bán chính thức tại Thái Lan, mẫu xe Isuzu mu-X mới đã có doanh số bán ra vượt cả Toyota Fortuner và trở thành mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất trong tháng cuối năm 2020. 

Đặc biệt, dòng mu-X thế hệ mới này cũng đang rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 

Sự bứt phá tuyệt vời này của Isuzu mu-X phần lớn là nhờ vào những nỗ lực thay đổi toàn diện về thiết kế, tính năng hay công nghệ cũng như những phương diện khác. 

Trước đó, thế hệ mới của mẫu SUV 7 chỗ này nhà Isuzu đã được trình làng tại Thái Lan vào tháng 10/2020. Tại thời điểm ra mắt, thị trường ô tô Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Thế nhưng bất chấp những ảnh hưởng này, Isuzu mu-X vẫn đạt được doanh số bán ra án tượng. Theo đó, số liệu bán hàng vừa được các hãng ô tô kinh doanh tại Thái Lan công bố, trong tháng 12/2020, doanh số Isuzu mu-X thế hệ mới đã vượt Toyota Fortuner ở phân khúc SUV 7 chỗ.

Cụ thể, trong tháng cuối cùng của năm 2020, doanh số Toyota Fortuner đạt được là 2.709 xe, trong khi đó lượng tiêu thụ của Isuzu mu-X thế hệ mới đạt 2.806 xe. Như vậy, Isuzu mu-X mới đã có doanh số cao hươn Fortuner là 97 xe. 

Thành tích nổi bật này đã giúp mu-X thế hệ mới lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ tại Thái Lan về doanh số bán hàng tính theo tháng. Trước đó, điều này chưa từng xảy ra và Fortuner luôn là cái tên chiếm lĩnh vị trí này. 

Hiện tại, so với phiên bản cũ đang bán tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X thế hệ mới tại Thái Lan sở hữu diện mạo khỏe khoắn, thể thao và hầm hố hơn. Vì vậy, mẫu xe này được khách hàng đón nhận nhiệt tình tại thị trường Thái Lan cũng là điều rất dễ lý giải. 

Bên cạnh đó, Isuzu mu-X thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ dầu 1.9 lít và 3.0 lít tương tự như thế hệ cũ. Tuy nhiên động cơ này đã được nâng cấp và tinh chỉnh lại mang đến công suất lần lượt là 150 và 190 mã lực. Đồng thời, cả hai tùy chọn động cơ đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp. 

Trong thời gian sắp tới, hãng xe Nhật Bản đang có kế hoạch đưa Isuzu mu-X thế hệ mới về Việt Nam với hy vọng cải thiện được doanh số cũng như gặt hái được thành công lớn như ở thị trường Thái Lan hiện tại. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe