Đối thủ của Fortuner gây "sốt" khi vừa ra mắt đã nhận hơn 7.000 đơn hàng

11:05 | 06/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Với màn "lột xác" toàn diện về thiết kế, trang bị tiện nghi, an toàn,...Isuzu mu-X thế hệ mới đã khiến đối thủ Fortuner và Everest "tá hỏa" khi nhận 7.000 đơn hàng ngay trong tháng đầu tiên mở bán.

Với những nỗ lực thay đổi toàn diện về thiết kế, tính năng cũng như công nghệ,....Isuzu mu-X thế hệ mới vừa ra mắt đã hút khách với hơn 7.000 đơn đặt hàng trong tháng đầu tiên mở bán tại Thái Lan. 

Với con số này, Isuzu mu-X thực sự khiến các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,...phải "dè chừng" tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á. 

Isuzu mu-X thế hệ mới được trình làng tại Thái Lan vào tháng 10/2020 và chính thức mở bán từ ngày 12/11/2020.

Lúc này, thị trường Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên Isuzu mu-X thế hệ mới vẫn thể hiện được sức hút đặc biệt của mình nhờ màn "lột xác" hoàn hảo. 

Trước đó, lượng xe bán ra tại thị trường Thái Lan trong 11 tháng đầu năm 2020 giảm 25,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Thế nhưng, khi Isuzu mu-X thế hệ mới ra đời đã cho thấy hiệu quả vô cùng khả quan với hơn 7.000 đơn đặt hàng ngay trong tháng đầu tiên mở bán. 

Bên cạnh đó, Isuzu Thái Lan đã thống kế rằng phần lớn khách hàng đặt mua mu-X thế hệ mới đều chọn phiên bản Ultimate trang bị đầy đủ nhất. Đặc biệt, màu trắng ngọc trai là màu sắc ngoại thất được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng nhất khi chọn mua dòng xe này. 

Bản cao cấp nhất của Isuzu mu-X 2021 nổi bật với bộ mâm xe kích thước 20 inch, đi cùng lốp cỡ lớn 265/50R20. Kính chắn gió IR Cut, có bộ lọc tia hồng ngoại và UV-A/UV-B tương tự D-Max 2021.

Không những thế, trên phiên bản mu-X 2021 cao cấp còn sở hữu màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch kết nối Appler CarPlay và Android Auto. Cùng với đó là màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch. 

Đồng thời, nâng cấp vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại hơn, đồng thời tích hợp thêm lẫy chuyển số. Ngoài ra xe còn có nâng cấp phanh tay điện tử + AH, núm xoay chuyển cầu...

Hiện tại ở thị trường Thái Lan, Isuzu mu-X vẫn duy trì sử dụng hệ động cơ dầu 1.9 lít và 3.0 lít tương tự thế hệ cũ. Tuy nhiên động cơ này đã được nâng cấp và tinh chỉnh lại, mang đến công suất lần lượt là 150 và 190 mã lực đồng thời đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp. 

Còn tại thị trường Việt hiện nay, Isuzu mu-X đang được phân phối vẫn là thế hệ cũ với doanh số bán ra khá khiêm tốn. Vì vậy, mẫu xe này nhà Isuzu liên tục góp mặt trong danh sách những mẫu ô tô "ế ẩm" nhất tháng. 

Trong thời gian tới, Isuzu mu-X thế hệ mới dự kiến sẽ được đưa về Việt Nam và được kỳ vọng sẽ mang đến những thành tích vượt trội hơn cho mẫu xe đến từ "xứ sở hoa Anh Đào" này. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe