Chiêm ngưỡng 'hộp diêm' Suzuki Hustler phong cách mạnh mẽ, siêu ngầu

21:39 | 07/01/2024 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bộ phụ kiện Vrarva IO lấy cảm hứng từ quân đội đã biến chiếc xe với hình dáng hộp diêm Suzuki Hustler trở nên vừa mạnh mẽ, vừa phong cách.

Với hình dáng nhỏ gọn, phù hợp với sự khan hiếm chỗ đỗ xe tại Nhật Bản đã giúp Suzuki Hustler trở thành mẫu xe phổ biến tại đây. Thực tế, Hustler là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki ở thị trường Nhật Bản. 

Mới đây, hãng độ đến từ Nhật Bản - Vrarva đã trình làng bộ bodykit lấy cảm hứng từ phong cách quân đội để biến Hustler thành một con "quái vật" mạnh mẽ, siêu ngầu.

Ở phía trước, Logo Suzuki đã bị thay thế bằng logo của Vrarva. Lưới tản nhiệt và cản trước đã được thiết kế lại. Mui xe là phần thay đổi lớn nhất so với bản gốc của nó, khi những chi tiết góc cạnh được thế vào, biến mặt trước của Suzuki Hustler trong dữ dằn và to lớn hơn.

Đuôi xe được gia cố bằng nhựa mờ, trong khi khu vực chắn bùn được làm dày hơn.

Phiên bản độ của Suzuki Hustler được trang bị bánh xe 15 inch mới, vừa đáp ứng được những cung đường gồ ghề vừa mang lại sự thoải mái trên những đoạn đường bằng phẳng.

Ở bên trong, các hàng ghế đã được "lên đời" với loại da cao cấp hơn.

Suzuki Hustler có kích thước khá nhỏ với chiều dài 3.395 mm, rộng 1.475 mm, cao 1.680 mm và chiều dài cơ sở 2.460 mm.

Suzuki Hustler bản độ Vrarva IO có thông số động cơ tương tự Suzuki Hustler. Xe vẫn được cung cấp 1 loại động cơ nhưng cho 2 mức công suất đầu ra. Đầu tiên là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 658cc, kết hợp với mô-tơ điện, tạo ra công suất tối đa 48 mã lực. Thứ hai phiên bản mạnh hơn tạo ra công suất tối đa 63 mã lực. Dù ở phiên bản nào, xe cũng dùng hộp số biến thiên vô cấp CVT. Bên cạnh đó, xe còn có hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Về tính năng, Suzuki Hustler được trang bị hệ thống điều hòa tự động, đi kèm lọc không khí Nanoe X, kính chống tia cực tím cũng như tia hồng ngoại xung quanh xe. Ngoài ra, có thể kể đến như màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh, Bluetooth, camera 360 độ và ăng-ten GPS.....

Giá bán của Suzuki Hustler phiên bản quân đội này là 17.362 USD. Ngoài ra, với những chủ xe đang sử dụng phiên bản gốc, muốn nâng cấp sẽ tốn chi phí 14.007 USD.

Suzuki Hustler là một trong những dòng xe đặc biệt chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản chứ không bán ra ở thị trường khác, do đó khách hàng Việt Nam dù có yêu thích chiếc xe này cũng khó có cơ hội sở hữu.

Xem thêm những hình ảnh về Suzuki Hustler bản độ của Vrarva:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Hustler

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe