Yamaha Nmax 2024 vừa ra mắt đã 'gây sốt' với lượng đơn hàng ấn tượng, rộng cửa về Việt Nam

09:03 | 16/06/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Chỉ sau 40 phút đầu tiên mở bán tại Indonesia, Yamaha Nmax 2024 đã ghi nhận 1.000 đơn đặt hàng thành công trên sàn thương mại điện tử.

Mới đây, thương hiệu xe máy Nhật Bản Yamaha cùng với đối tác liên doanh tại Indonesia đã cho ra mắt thế hệ mới của mẫu xe ga Yamaha Nmax.

Với thiết kế hiện đại và nhiều cải tiến vượt trội, mẫu xe này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của người tiêu dùng Indonesia.

Kể từ khi được giới thiệu, Yamaha Nmax 2024 đã chứng minh sức hút không hề nhỏ của mình thông qua số lượng đơn đặt hàng trực tuyến. Chỉ trong vòng 40 phút mở bán trên sàn thương mại điện tử Blibli của Indonesia, đã có tới 1.000 chiếc được bán ra.

Ông Hendri Kartono, Tổng Giám đốc Kinh doanh của PT Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM), đã không giấu được sự phấn khích của mình: "Sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng đã vượt qua cả sự mong đợi của chúng tôi. Để đáp lại, chúng tôi đã mở đơn đặt hàng trực tuyến cho Nmax Turbo ngay sau khi ra mắt vào ngày 12/06/2024 và sẽ tiếp tục nhận đơn đến hết ngày 30/06/2024".

Trước sự quan tâm lớn từ khách hàng, YIMM đã quyết định sẽ cung cấp lượng đơn đặt hàng đầu tiên lên tới 5.000 chiếc và sẽ ngừng nhận đơn vào cuối tháng 6. Động thái này nhằm đảm bảo rằng năng lực sản xuất có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường mà không khiến khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Tại Indonesia, Yamaha Nmax mới có bốn phiên bản: Neo, Neo S, Turbo và Turbo Tech Max với giá bán dao động từ 32,7 - 42,25 triệu rupiah (khoảng 50,5 - 65,2 triệu đồng). 

Các phiên bản Turbo và Turbo Tech Max được trang bị công nghệ tiên tiến và động cơ mạnh mẽ hơn so với các phiên bản cơ bản, làm nổi bật sự khác biệt về hiệu suất và tiện ích.

Động cơ của Nmax tiêu chuẩn là loại 155,09cc, tích hợp công nghệ van biến thiên (Variable Valve Actuation - VVA), sản sinh công suất tối đa 11,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tuy nhiên, phiên bản Turbo có thêm chức năng turbo, giúp cải thiện lực kéo với mô-men xoắn được nâng lên tới 14,2 Nm.

Ngoài ra, phiên bản Turbo còn được tối ưu hóa với công nghệ hộp số YECVT, thay thế cho hộp số CVT truyền thống. Công nghệ này bao gồm hai chế độ lái: T-Mode cho đi lại trong thành phố và S-Mode cho những chuyến đi đường dài, vượt trội hơn với khả năng thích ứng linh hoạt qua các điều kiện lái khác nhau.

Thành công của Yamaha Nmax 2024 không chỉ làm nóng thị trường trong nước mà còn thách thức trực tiếp đến các đối thủ như Honda PCX 160, một mẫu xe có giá bán cao hơn và đang dần mất đi sức hút. 

Với kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế, YIMM hy vọng sẽ đưa Nmax tiếp cận người tiêu dùng toàn cầu. Nhiều khả năng, Việt Nam cũng có thể sẽ sớm chào đón mẫu xe tay ga này.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Yamaha Nmax 2024

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe