Vừa mở bán không lâu, xe đạp điện VF DrgnFly của VinFast đã khiến giới trẻ mê mẩn

21:14 | 23/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Với thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội và mức giá cạnh tranh, VF DrgnFly được kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng di chuyển mới ở đô thị.

Hãng xe VinFast mới đây đã chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại Việt Nam, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng những người yêu thích lối sống năng động và bảo vệ môi trường.

Sản phẩm này được định hướng tới khách hàng trẻ trung, năng động và đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên nhiều hội nhóm và diễn đàn.

Huy Tùng (21 tuổi) một thành viên tích cực của nhóm yêu xe điện ở miền Bắc, đã không giấu nổi sự phấn khích của mình khi chia sẻ: "Cuối cùng thì VinFast cũng bán VF DrgnFly tại Việt Nam. Chờ đợi mẫu xe này từ hơn nửa năm trước lúc xe mới trưng bày ở triển lãm tại Hà Nội".

Anh Bạch Trung, một trong những người đầu tiên trải nghiệm VF DrgnFly, nhận xét: "Đây là phương tiện di chuyển rất phù hợp để đi lại trong các khu đô thị lớn. Với mức giá 26,69 triệu đồng, VF DrgnFly thực sự đáp ứng được yêu cầu về một phương tiện tiện lợi và ‘tâm lý’ cho người dùng".

Nhiều người dùng khác cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của anh Bạch Trung. Ngoài sự linh hoạt, thiết kế gọn gàng và dễ dàng đi lại ở những nơi đông đúc, VF DrgnFly còn ghi điểm nhờ vẻ ngoài bắt mắt và thời thượng.

Anh Nguyễn Quyết từ Hà Nội, chia sẻ: "Nếu phải chọn một chiếc xe đạp điện trợ lực, VF DrgnFly chính là chiếc mà mình thấy hứng thú nhất. Xe có thiết kế tạo hình độc đáo, phá cách và phóng khoáng, không hề lẫn lộn vào đám đông".

VF DrgnFly được chắp bút bởi VinFast và studio thiết kế nổi tiếng Eskild Hansen đến từ Đan Mạch. Xe gây ấn tượng với sự pha trộn giữa các đường nét cổ điển và hiện đại. Các chi tiết đậm chất "retro" có cụm đèn LED tròn, vành nan hoa và yên xe cổ điển.

Xe có trọng lượng khoảng 32 kg (bao gồm cả pin) nhưng vẫn đảm bảo độ vững chãi và an toàn nhờ bộ khung kim loại được thiết kế tối ưu.

VF DrgnFly được trang bị động cơ điện công suất 250 W, cho phép vận hành ở chế độ thuần điện với quãng đường lên đến 75 km và trợ lực điện cho quãng đường đến 110 km. 

Hệ thống phanh đĩa thuỷ lực, cảm biến mô-men xoắn, và giảm xóc ống thuỷ lực đường kính 50 mm đều là những trang bị giúp tăng cường sự an toàn và ổn định khi vận hành.

Nguyễn Hoàng Hà, tân sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, cho biết: "Xe đạp trợ lực điện này tiện ngang ngửa xe máy. Thích tự đạp thì mở trợ lực, mệt thì chuyển sang chế độ thuần điện. Đó là lý do mình chọn VF DrgnFly".

Hà cũng nhấn mạnh sự tiện lợi của việc có thể quan sát thông số vận hành xe thông qua màn hình đơn sắc gắn trên tay lái, cùng với khả năng quản lý thông tin xe dễ dàng với smartphone.

VinFast đã triển khai chương trình khuyến mãi từ ngày 20/08 - 15/09, tặng gói phụ kiện trị giá 2,5 triệu đồng cho những khách hàng đặt mua sớm. 

Với thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội và mức giá cạnh tranh, VF DrgnFly được kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng di chuyển mới ở đô thị, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao về sự tiện lợi và bảo vệ môi trường.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe