Triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 - 'Đại tiệc xe sang' sắp diễn ra tại Hà Nội

11:22 | 12/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được dẫn dắt qua chiều dài lịch sử 138 năm của thương hiệu Mercedes-Benz, khám phá những biểu tượng di sản và thưởng lãm các mẫu xe mới nhất.

Từ ngày 11 - 13/10/2024, sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E, Hà Nội, hứa hẹn mang đến một không gian trưng bày đẳng cấp và đầy cảm hứng cho những người yêu thích ô tô.

Triển lãm mở cửa từ 8h - 20h, mỗi ngày đều có hai buổi trình diễn xe nghệ thuật diễn ra định kỳ. Khách tham quan sẽ được dẫn dắt qua chiều dài lịch sử 138 năm của thương hiệu xe hơi đến từ Đức, khám phá những biểu tượng di sản và thưởng lãm các mẫu xe mới nhất, gồm cả các mẫu xe thuần điện.

Trước thềm sự kiện chính, vào tối ngày 10/10, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức một buổi tiệc đêm dành riêng cho các khách hàng thân thiết trong phân khúc xa xỉ. 

Buổi tiệc này không chỉ là cơ hội để tôn vinh những giá trị di sản và đẳng cấp của thương hiệu mà còn là dịp để những người yêu xe được trải nghiệm trước những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong một không khí đầy ấn tượng và sang trọng.

Sau 2 năm "vắng bóng", triển lãm Mercedes-Benz đã trở lại miền Bắc. Hai sự kiện lớn trước đây được tổ chức tại Hà Nội là Mercedes-Benz Fascination 2019 và Mercedes-Benz Driving Festival 2022.

Trong năm 2023, Triển lãm Xe và Nghệ thuật Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 đã được tổ chức thành công tại The Global City, TP. HCM. Tiếp nối thành công đó, Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sắp tới hứa hẹn mang lại những đổi mới đáng chú ý về chủ đề và phối cảnh.

Sự kiện này sẽ đặc biệt tập trung vào việc trưng bày công nghệ ô tô hiện đại và triển lãm kỹ thuật số các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ từ nhà nhiếp ảnh huyền thoại David Lachapelle (dành riêng cho khách hàng của dòng xe Maybach). Bên cạnh đó, triển lãm cũng sẽ giới thiệu những yếu tố bất ngờ và thú vị khác.

Triển lãm dự kiến quy tụ gần 30 chiếc xe sang trọng tiêu biểu của Mercedes-Benz, tạo cơ hội cho khách mời thư giãn cùng gia đình trong không gian đẳng cấp, giàu tính công nghệ và nghệ thuật do Mercedes-Benz tỉ mỉ thiết kế và xây dựng, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe