Toyota Camry thế hệ mới ra mắt tại Đông Nam Á với một phiên bản hybrid duy nhất

17:11 | 29/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Tại Singapore, Toyota Camry mới được phân phối duy nhất một phiên bản hybrid có tên Elegance với giá bán 246.888 SGD (khoảng hơn 4,7 tỷ đồng) đã bao gồm phí COE.

Toyota Camry thế hệ thứ 9 đã chính thức ra mắt tại Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Singapore, sau khi được giới thiệu toàn cầu vào tháng 11 năm ngoái. 

Tại Singapore, Camry mới được phân phối duy nhất một phiên bản Elegance với hệ thống truyền động hybrid, có giá bán 246.888 SGD (khoảng hơn 4,7 tỷ đồng) đã bao gồm phí COE.

Vài nét về Toyota Camry 2025

Hệ truyền động hybrid tiên tiến và hiệu suất vượt trội

Toyota Camry thế hệ mới sử dụng hệ truyền động hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng A25A-FXS 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng và mô-tơ điện 1VM. Tổng công suất của hệ thống này là 228 mã lực.

Trong đó, máy xăng sản sinh công suất tối đa 185 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221 Nm tại 3.200 - 5.200 vòng/phút. Thông số của mô-tơ điện tương ứng là 134 mã lực và 208 Nm.

Camry 2025 sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số CVT điện tử kết hợp với pin lithium-ion. Tốc độ tối đa đạt 180 km/h. 

Theo công bố của nhà sản xuất, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,1 lít/100 km, lượng khí thải CO2 ở mức 115 g/km, giúp mẫu xe này đạt phân loại A2 theo Chương trình Kiểm soát Khí thải Phương tiện (VES) của Singapore.

Trang bị tiêu chuẩn cao cấp và tiện nghi

Tại thị trường Singapore, Toyota Camry mới được trang bị nhiều tính năng cao cấp như mâm xe 18 inch với lốp 235/45, đèn pha LED có chức năng điều chỉnh mức sáng thủ công, dải đèn LED ban ngày, đèn sương mù LED trước và sau, đèn hậu LED.

Trang bị nội thất nổi bật có màn hình thông tin giải trí 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay không dây và Android Auto có dây, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống khởi động và mở cửa không cần chìa khóa, lẫy chuyển số trên vô-lăng, ghế trước chỉnh điện, gạt mưa tự động, ghế bọc da, hệ thống âm thanh JBL 9 loa, điều hòa tự động ba vùng và cửa sổ trời toàn cảnh.

Hành khách phía sau được trải nghiệm tiện nghi tối đa với bảng điều khiển cảm ứng tích hợp vào bệ tay, cho phép điều chỉnh độ ngả ghế, rèm che nắng phía sau, cài đặt điều hòa và âm thanh.

Công nghệ an toàn trên xe có 8 túi khí và nhiều hệ thống an toàn chủ động như phanh khẩn cấp tự động (hỗ trợ đỗ xe), kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ theo dõi làn đường, cảnh báo lệch làn và đèn pha tự động. Bên cạnh đó còn có hệ thống cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và nhận diện biển báo giao thông.

Thiết kế đột phá và hiện đại

Về kích thước tổng thể, Toyota Camry thế hệ mới có thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.920 x 1.840 x 1.455 (mm), trục cơ sở dài 2.825 mm. 

So với thế hệ trước, mẫu xe mới dài hơn 35 mm nhưng giữ nguyên các kích thước khác. Dung tích khoang hành lý tăng thêm 7 lít so với đời cũ, đạt 500 lít.

Thiết kế mới của Camry nổi bật với phong cách "búa tạ" đặc trưng của Toyota hiện tại, với đèn pha mỏng hơn và dải đèn LED ban ngày hình chữ C nổi bật, cùng các cửa hút gió tinh tế ở cản trước. Đuôi xe cũng được thiết kế lại với đèn hậu hình chữ C và cản sau được tinh chỉnh lại.

Tại Singapore, Camry thế hệ mới được cung cấp với 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm: Platinum White Pearl Mica, Silver Metallic, Precious Metal, Attitude Black Mica, Emotional Red 3, Precious Bronze và Dark Blue Mica. Nội thất có 9 tùy chọn màu sắc là Fromage, Đen và Nâu Vàng.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota Camry 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe