Rò rỉ hình ảnh nội thất của SUV điện Xiaomi, có vài khác biệt đáng kể so với mẫu SU7

16:40 | 18/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Dù thiết kế ngoại thất của SUV điện Xiaomi có nhiều điểm tương đồng với SU7, nhưng nội thất lại được tinh chỉnh đáng kể.

Gã khổng lồ trong ngành công nghệ Xiaomi đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô điện khi sắp sửa ra mắt mẫu xe điện thứ hai. Mẫu xe mới này được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của mẫu sedan SU7 đã có mặt trên thị trường.

Bởi mới chỉ là phương tiện thứ hai của Xiaomi, có thể dễ hiểu khi chiếc SUV điện mới này sở hữu nhiều điểm tương đồng với mẫu sedan SU7. 

Theo các bức ảnh gián điệp do phương tiện truyền thông Trung Quốc chia sẻ, dù có những thay đổi nhất định về tỷ lệ kích thước, nhưng phần lớn thiết kế vẫn dựa trên mẫu sedan. Tuy nhiên, cabin xe đã được điều chỉnh đáng kể.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy, vô-lăng ba chấu của SUV mới tương tự như SU7, nhưng cụm đồng hồ kỹ thuật số dường như đã được đặt lùi sâu hơn vào bảng điều khiển nên không thể thấy rõ trong ảnh. 

Giống như hầu hết các xe điện khác trên thị trường, một màn hình thông tin giải trí trung tâm kích thước lớn cũng sẽ có trong nội thất của mẫu SUV điện này. Xiaomi cũng đã thay đổi hình dạng của bệ trung tâm.

Trong khi Xiaomi SU7 được trang bị hai bộ sạc không dây và một loạt các nút bấm vật lý, chiếc SUV điện mới lại không có các nút này và thay vào đó là hai giá đỡ cốc riêng biệt. Bảng điều khiển trung tâm cũng được tái thiết kế.

Chiếc SUV điện của Xiaomi dự kiến sẽ chia sẻ nền tảng Modena với mẫu sedan SU7  và có khả năng sẽ cung cấp các tùy chọn động cơ tương tự. 

Phiên bản tiêu chuẩn có thể sẽ được trang bị một mô-tơ điện đơn với công suất 295 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, đi kèm với bộ pin 73,6 kWh và công nghệ 400-volt, cho phép xe di chuyển tới 668 km theo chu kỳ thử nghiệm của Trung Quốc.

Ở phiên bản cao cấp hơn, xe sẽ sở hữu hệ dẫn động bốn bánh với công suất tối đa 664 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây. Mẫu xe này sẽ được trang bị hệ thống 800 volt và một bộ pin 101 kWh lớn hơn.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc liệu Xiaomi có phát hành phiên bản cao cấp hơn, giống như mẫu SU7 Ultra có công suất trên 1.500 mã lực hay không.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: xiaomi, SUV điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe