Lynk & Co 03+ nhận đặt cọc tại Việt Nam, cạnh tranh với Honda Civic Type R

21:53 | 05/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Trong nhóm xe sedan thể thao, Lynk & Co 03+ không có nhiều đối thủ, chỉ gồm một vài tên tuổi như Honda Civic Type R, Subaru BR-Z và Mercedes-Benz A35 AMG.

Theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng của Lynk & Co, khách hàng hiện đã có thể đặt cọc trước cho mẫu xe thể thao Lynk & Co 03+, thời gian bàn giao xe dự kiến vào quý IV/2024. Giá khởi điểm dự kiến từ 1,899 tỷ đồng. 

Trước đây, Lynk & Co 03+ chỉ được nhập về Việt Nam theo hình thức đặt hàng riêng lẻ, thay vì nhập khẩu theo lô để phân phối rộng rãi. Tuy nhiên, đến nay, Lynk & Co vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về thông tin này.

Lynk & Co 03+ được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm CMA, cùng loại với các mẫu xe của Volvo. Về kích thước tổng thể, xe có thông số chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.684 x 1.843 x 1.460 (mm), trục cơ sở dài 2.730 mm. Kích thước này tương đồng với các mẫu sedan cỡ C như Honda Civic, Hyundai Elantra, Kia K3 và Mazda 3.

Mặc dù có kích thước tương đương với các dòng sedan phổ thông, Lynk & Co 03+ lại được xếp vào phân khúc xe thể thao nhờ sở hữu động cơ xăng tăng áp có công suất lên tới 265 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Thông số kỹ thuật của Lynk & Co 03+ vượt trội hơn hẳn so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc.

Lynk & Co 03+ gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao. Xe được trang bị lưới tản nhiệt mỏng vắt ngang đầu xe. Cụm đèn pha được bố trí độc lập bên dưới dải đèn LED ban ngày.

Phía sau nổi bật với cụm đèn hậu LED hình chữ L chạy ngang đuôi xe, ống xả kép và cánh gió trên nắp cốp. "Dàn chân" là bộ mâm đa chấu kích thước 19 inch, đi kèm lốp 245/35R19.

Bên trong, nội thất của Lynk & Co 03+ tiếp tục mang đậm dấu ấn thể thao đặc trưng của thương hiệu. Trần xe được bọc da lộn màu đen, tạo nên không gian sang trọng và huyền bí. 

Vô lăng D-Cut thiết kế thể thao cùng ghế ngồi bọc da và vải Alcantara cao cấp, được khâu bằng chỉ đồng màu với ngoại thất. Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập có tính năng lọc không khí, 10 loa Harman Infinity công suất 360W cùng đèn nội thất Ambient light.

Về an toàn, Lynk & Co 03+ được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại bao gồm camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, cùng các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn chiếu xa thông minh.

Trên thực tế, Lynk & Co 03+ là phiên bản hiệu năng cao của dòng xe 03, được điều chỉnh đáng kể để tối ưu hóa cảm giác lái thể thao. Đây không phải là chiếc xe phù hợp với số đông mà nhắm tới những khách hàng đặc biệt yêu thích tính thể thao và muốn sở hữu một chiếc xe có hiệu suất cao. 

Trong phân khúc của mình, Lynk & Co 03+ có số lượng đối thủ không nhiều, chỉ gồm một vài tên tuổi như Honda Civic Type R, Subaru BR-Z và Mercedes-Benz A35 AMG.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe