Hyundai Santa Fe thế hệ mới có thể sẽ về Việt Nam vào tháng sau

10:10 | 26/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Thị trường Việt có thể sắp đón nhận thế hệ mới của Hyundai Santa Fe, dự kiến vào khoảng giữa tháng 09/2024. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin từ phía đại lý và chưa có xác nhận chính thức từ Hyundai Thành Công.

Đại lý nhận cọc Hyundai Santa Fe 2024

Hiện nay, các đại lý đã bắt đầu mở nhận cọc cho Hyundai Santa Fe thế hệ mới, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 tới và giao xe vào cuối tháng. Mẫu xe này hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý.

Tuy nhiên, các chi tiết về giá cả vẫn chưa được xác định do thiếu thông tin về các phiên bản cụ thể của mẫu xe. Một số người bán hàng dự đoán rằng xe có thể gặp tình trạng "bia kèm lạc" ngay khi vừa ra mắt.

Theo các nhân viên bán hàng, Santa Fe 2024 có thể sẽ không tiếp tục sử dụng động cơ dầu. Thay vào đó, mẫu xe này sẽ được trang bị các động cơ xăng và hybrid, bao gồm hai tùy chọn động cơ xăng là 2.5L và 2.5L tăng áp. Tuy nhiên, phiên bản hybrid có thể chưa được cung cấp ngay trong giai đoạn đầu.

Cần lưu ý rằng, tất cả thông tin này hiện vẫn chưa được Hyundai Thành Công chính thức xác nhận.

Vài nét về Hyundai Santa Fe thế hệ mới

Một trong những điểm nổi bật của Santa Fe 2024 là thiết kế hoàn toàn mới. Xe đã chuyển từ thiết kế tròn trịa truyền thống sang dạng vuông vức, mạnh mẽ như khối hộp.

Cụm đèn trước và sau góc cạnh, vòm bánh mở rộng giống như SUV địa hình. Xe được trang bị bộ mâm lớn với kích thước có thể lên đến 21 inch.

Không gian nội thất của Santa Fe mới cũng không kém phần ấn tượng với màn hình kép đồng kích thước 12,3 inch, nút bấm vật lý đã được giảm bớt. 

Những tiện nghi đáng chú ý khác có hệ thống âm thanh Bose, ghế bọc da Nappa, điều hòa tự động hai vùng, hai bàn sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Về khả năng vận hành, phiên bản động cơ xăng 2.5L cho công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Ngoài ra còn có thể có phiên bản máy xăng tăng áp 2.5L với công suất 277 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp ly hợp kép. Xe có hai tùy chọn dẫn động là cầu trước và dẫn động 4 bánh Htrac.

Bên cạnh đó, công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS cũng sẽ được trang bị. Hyundai Santa Fe 2024 hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-8 và Kia Sorento.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe 2024

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe