Đại lý Việt chưa mở nhận cọc Toyota Camry thế hệ mới như lời đồn

19:52 | 25/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Hiện có khá nhiều tin đồn về việc Toyota Camry 2025 sắp ra mắt tại Việt Nam, nhưng một số đại lý Toyota tại Hà Nội khẳng định chưa có thông tin chính thức và chưa nhận đặt cọc.

Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn xuất hiện trên các trang mạng xã hội về việc mẫu xe Toyota Camry 2025 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay và một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này. 

Tuy nhiên, theo thông tin từ một tư vấn bán hàng tại đại lý Toyota Mỹ Đình (Hà Nội), đại lý này chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc phân phối mẫu Toyota Camry 2025 tại Việt Nam và cũng chưa bắt đầu nhận cọc cho mẫu xe này.

Tương tự, các đại lý Toyota khác tại Hà Nội như Toyota Hà Đông, Toyota Thanh Xuân và Toyota Thái Hòa cũng xác nhận chưa nhận được thông báo chính thức nào về mẫu Toyota Camry 2025 và hiện không tiến hành nhận đặt cọc từ khách hàng.

Tư vấn viên tại đại lý Toyota Mỹ Đình cho rằng việc nhận đặt cọc cho mẫu Toyota Camry 2025 hiện nay có thể do một số tư vấn bán hàng tự ý thực hiện mà không có sự đồng ý của đại lý. 

"Nhiều tư vấn bán hàng có thể dựa vào thông tin không chính xác để nhận tiền cọc từ khách hàng. Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro khi khách hàng giao tiền cho cá nhân mà không qua đại lý chính thức. 

Để tránh gặp phải các vấn đề không đáng có, khách hàng nên trực tiếp đến các đại lý Toyota gần nhất để được cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ", tư vấn viên này khuyến cáo.

Toyota Camry 2025 có gì?

Tại thị trường Mỹ, Toyota Camry 2025 được trang bị động cơ xăng 2.5 lít kết hợp với hai mô-tơ điện, cung cấp hai tùy chọn về hệ dẫn động. Phiên bản dẫn động cầu trước (FWD) có công suất tổng 225 mã lực.

Trong khi đó, phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) mạnh hơn với công suất 232 mã lực. Bản này vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu trước nhưng bổ sung thêm mô-tơ điện thứ ba phía sau, giúp tăng khả năng vận hành khi cần thiết.

Mọi phiên bản Toyota Camry 2025 đều được trang bị các tính năng tiêu chuẩn gồm khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, sạc điện thoại không dây, cùng với gói an toàn có cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Phiên bản LE và SE sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn hình cảm ứng 8 inch. Các phiên bản cao cấp hơn như XLE và XSE được nâng cấp lên màn hình kép đồng kích thước 12,3 inch.

Bản SE mang đến phong cách thể thao với các chi tiết như bàn đạp bằng nhôm, lẫy chuyển số sau vô-lăng, và cánh lướt gió cùng màu thân xe. Bản XSE đươc bổ sung la-zăng 19 inch, ghế bọc da, sưởi ghế, kính cách âm và đèn viền nội thất.

Tại Mỹ, Toyota Camry 2025 đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt khi ra mắt và trong một số thời điểm, để sở hữu mẫu xe này, khách hàng phải chi thêm phụ phí lên đến 4.995 USD (tương đương hơn 125 triệu đồng).

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota Camry 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe