Mẫu MPV Hyundai Custo hé lộ nội thất sang trọng, tương tự Tucson 2022

08:42 | 05/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Kia và Hyundai đang đẩy mạnh dòng xe MPV cỡ lớn với những dòng xe có thiết kế đẹp mắt và tiện nghi hơn. Hyundai Custo sẽ là dự án tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc với thời điểm ra mắt chính thức là 27/8 tại triển lãm Thành Đô, Trung Quốc.

Sau khi cho tung những hình ảnh đầu tiên về nội thất, mới đây Hyundai tiếp tục lộ thêm những hình ảnh nội thất, có thể thấy rõ mối liên hệ giữa Hyundai Custo 2021 và Tucson thế hệ mới. Theo đó, mẫu MPV mới nhà Hyundai rõ ràng mượn vô lăng và nút bấm chuyển số từ Tucson thế hệ mới.

Mẫu xe này sẽ có cấu hình ghế 2+2+3 đồng nghĩa với Hyundai Custo dùng ghế đơn hạng sang cho hàng 2, thiết kế này chẳng những mang đến cảm giác sang trọng mà còn giúp hành khách bước xuống hàng ghế cuối cùng dễ dàng hơn.

Khoang nội thất nổi bật với màn hình cảm ứng có kích thước 10,4 inch và đi kèm một số phím tắt bên dưới nằm độc lập trên mặt táp lô và tạo cảm giác nối liền với cụm điều khiển trung tâm. Bảng đồng hồ kỹ thuật số trên Custo hài hòa hơn trên Tucson khi nằm sâu, gọn hơn trong táp lô.

Theo các nguồn tin, Hyundai Custo sử dụng chung khung gầm với Tucson và sở hữu nhiều tùy chọn động cơ 1.5L (167 mã lực, 253 Nm) hay 2.0L (233 mã lực, 353 Nm) chạy xăng cũng như hộp số (8 cấp tự động hoặc 7 cấp ly hợp kép)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe