Honda hé lộ 2 mẫu xe điện mới tại triển lãm Thượng Hải 2021

09:53 | 12/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Honda sẽ mang tới Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 nhiều sản phẩm đa dạng gồm cả ô tô và mô tô.

Đa số các triển lãm ô tô vẫn phải chịu tình cảnh tạm hoãn vì thế giới tiếp tục chống chọi đại dịch COVID-2019, nhưng ở Trung Quốc thì khác. Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 đang gấp rút hoàn thành khâu chuẩn bị với thời gian mở cửa cho công chúng trong quãng thời gian 21/4 – 28/4 tới. Đó là khi chúng ta sẽ chính thức được thấy một mẫu xe thực sự đáng chú ý từ Honda.

Mẫu concept Honda SUV e ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2020
Mẫu concept Honda SUV e ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2020

Bằng một chút thông tin từ nhà sản xuất, tất cả những gì chúng ta biết lúc này đó là Honda sẽ mang tới sự kiện 2 mẫu xe mới. Một trong số đó là xe plug-in hybrid mới, trong khi chiếc còn lại là phiên bản nguyên mẫu của mẫu xe điện thuần chủng mang thương hiệu Honda đầu tiên ở thị trường Trung Quốc.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất xe Nhật Bản cũng sẽ giới thiệu nhiều dạng công nghệ tân tiến tại khu vực sân khấu của mình, bao gồm Connect thế hệ thứ 3, hệ thống hỗ tài xế và an toàn thế hệ mới.

Lẽ tự nhiên, sân khấu của Honda cũng sẽ trưng bày các mẫu xe điện hiện có của họ. Thêm nữa, thương hiệu con Acura sẽ tiến hành trưng bày mẫu RDX và mẫu crossover CDX độc quyền thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra, Honda tất nhiên cũng sẽ dành một phần sân khấu cho một bộ sưu tập mô tô đa dạng từ CM300 cho tới Gold Wing.

Mẫu concept Honda SUV e ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2020
Mẫu concept Honda SUV e ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2020

Sự tập trung của chúng ta rõ ràng là hướng về những mẫu ô tô mới, và Honda đang bảo quản bí mật rất tốt. Tính tới lúc này, chúng ta không hề có lấy tin đồn hay hình ảnh rò rỉ gì cả, nhưng khả năng cao là nguyên mẫu xe điện mới sẽ liên quan tới mẫu concept SUV e đã ra mắt trong tháng 9 năm ngoái ở Triển lãm Ô tô Bắc Kinh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe