Subaru rục rịch ra mắt mẫu xe siêu nhỏ có thể chạy off-road, giá quy đổi chỉ từ 280 triệu đồng

09:05 | 04/10/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Subaru Chiffon Try – Mẫu xe địa hình nhỏ gọn đáng yêu với mức giá khởi điểm chỉ 1.665.000 yên (~ 280 triệu đồng).

Subaru Chiffon được phát triển dựa trên nền tảng của Daihatsu đã có mặt trên thị trường gần một thập kỷ. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng xe địa hình ngày càng phổ biến, Subaru đã cho ra mắt phiên bản mới mang tên Chiffon Try.

Với thiết kế dễ thương và những nâng cấp phù hợp cho các chuyến đi ngoài trời, Chiffon Try hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê khám phá và yêu thích phong cách xe địa hình.

Một trong những điểm nổi bật của Chiffon Try là khu vực phía trước gây chú ý với lớp ốp thân bằng nhựa, tấm chắn giả màu bạc và lưới tản nhiệt được thiết kế lại.

Điểm này không chỉ tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe mà còn tạo nên sự khác biệt trong các bối cảnh ngoài trời. Ngoài ra, Chiffon Try còn được trang bị giá nóc và ốp bên hông giúp xe dễ dàng nổi bật hơn trong những chuyến đi xa.

Đi cùng với thiết kế bên ngoài độc đáo là loạt màu sắc độc quyền mà Subaru mang đến cho Chiffon Try. Những khách hàng yêu thích sự mới lạ có thể lựa chọn các màu sắc như Lake Blue Metallic, Forest Khaki Metallic và ba tùy chọn hai tông màu khác, giúp chiếc xe trở nên thu hút và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài, Subaru còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện ích với thiết kế "cửa mở kỳ diệu" khi không có cột B giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cửa sau trượt điện cũng là một điểm cộng lớn, đặc biệt khi sử dụng trong các không gian hẹp.

Về phần nội thất, mặc dù không có quá nhiều thay đổi nhưng vẫn có những chi tiết tinh tế như điểm nhấn màu cam và mặt sau ghế ngồi chống thấm nước. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như sau khi cất giữ ván lướt sóng mà không lo ghế bị ướt.

Chiffon Try còn được trang bị ghế hành khách trước có thể gập phẳng giúp xe dễ dàng chứa được các vật dụng dài. Thêm vào đó là hệ thống thông tin giải trí 9 inch hiện đại và ghế sau có khả năng trượt 9,4 inch (240 mm) tối ưu không gian cho hành khách phía sau hoặc không gian chứa đồ khi cần.

Về động cơ, Chiffon Try sử dụng động cơ ba xi-lanh 660cc sản sinh công suất 51 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm. Xe được trang bị hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đối với những khách hàng yêu cầu khả năng off-road cao hơn, Subaru cung cấp tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh với giá 110.000 yên (~ 18,5 triệu đồng).

Hiện tại, giá bán khởi điểm của Subaru Chiffon Try là 1.665.000 yên (~ 280 triệu đồng) và công ty đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại Nhật Bản. Subaru cũng đã công bố một số cải tiến nhỏ về tính năng an toàn và trang bị cho phiên bản Chiffon thông thường, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái hơn cho người dùng.

Chiffon Try không chỉ là một chiếc xe đáng yêu mà còn mang đến nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích xe nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ khả năng cho các chuyến phiêu lưu.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Subaru

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe