VinFast VF3 nhận 'mưa' lời khen sau khi tới tay người Việt

14:16 | 01/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên các diễn đàn mạng xã hội, người tiêu dùng Việt đã bày tỏ những cảm nhận đầu tiên khi thấy VinFast VF3 phiên bản thương mại trong lễ bàn giao ngày 1/8.

Đây là lô đầu tiên trong số hơn 27 nghìn đơn hàng kể từ khi hãng xe công bố ra mắt. Sự kiện tổ chức tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên, Hà Nội, đang thu hút đông đảo sự quan tâm trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Nhiều tài khoản bày tỏ sự thích thú sau khi nhìn thấy những chiếc VF3 bản thương mại giao đến tay khách hàng. Ở lần xuất hiện này, VF3 cho thấy vẻ ngoài gọn gàng, cân đối và bắt mắt hơn so với thời điểm giới thiệu phiên bản tiền sản xuất trước đó.

Đặc biệt là bộ mâm đã chuyển sang màu sơn đen thay vì để trần hoặc sơn bạc như trước.

Có thể thấy, VinFast đã lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng, cân nhắc và sửa đổi cho phù hợp với thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến còn băn khoăn về trạm sạc. Được biết, VF3 trang bị bộ pin LFP với dung lượng khả dụng là 18,64 kWh, quãng đường di chuyển cho một lần sạc đầy là 210 km. Đáng chú ý, xe có chế độ sạc nhanh 10-70% chỉ trong 36 phút.

Với đơn giá sạc 3.858 VNĐ/kWh (sạc tại các trụ của VinFast), ở điều kiện tiêu chuẩn, với quãng đường 100km VF 3 sẽ tốn khoảng 32.137 đồng tiền điện.

Trên một diễn đàn bình luận về đề tài "Có 300 triệu nên mua VF 3?" cũng đã có những ý kiến chia sẻ khá chi tiết:

Tài khoảng Giang Tô chia sẻ: "Xe này phải nói là ngon bổ rẻ. Tầm 300 triệu chẳng có lựa chọn nào đáng tiền bằng VF3. Ở ngoài chiếc này to ngang ngửa i10. Màu sắc lại cá tính nữa. Không chỉ đi làm mà đi chơi cũng thoải mái bạn ạ."

Tài khoản Mr.Storm: "Theo mình thì với 300 triệu bạn nên tham khảo mua VF3. Nhưng mình chỉ khuyên bạn nên tham khảo trước ví dụ như ra showroom và xem trực tiếp, hỏi về các tính năng của xe cũng như đăng ký lái thử.

Sau những khoản đó mà bạn còn thấy ưng thì hãy mua, còn không thì tìm kiếm lựa chọn khác. Nhưng bạn nên cân nhắc vì VF3 tầm di chuyến có khoảng 200 km, gần như chỉ để loanh quanh trong phố."

Không gian hàng ghế sau của VinFast VF3
Không gian hàng ghế sau của VinFast VF3

Một tài khoản khác cho hay: "Tôi thấy có 3 lí do nên chọn xe này bạn ạ. Một là thiết kế đẹp, nổi bật, rộng rãi thoải mái cho 4 người. Hai là chi phí vận hành siêu tiết kiệm, chưa kể lại đang được miễn phí sạc. Ba là bảo vệ môi trường. Xe điện sạch sẽ, văn minh, không khói thải bạn ạ. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt."

Tài khoản Lâm Phong: "300 triệu không mua được bất cứ 1 chiếc xe xăng cỡ A nào cả, trừ khi mua xe cũ. Vậy nên chốt cứng 300 triệu thì chỉ có xe điện cỡ mini như Wuling và VF3, thông số thì VF3 trội hơn mọi mặt, cả size, pin, option lẫn trạm sạc."

Cận cảnh VinFast VF3 tại lễ bàn giao sáng ngày 1/8:

Có thể thấy, không ít người đã dành lời khen ngợi cho VinFast về sự đầu tư nghiêm túc và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Với những phản hồi tích cực và sự quan tâm nồng nhiệt, VinFast VF3 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe điện, đồng thời khẳng định vị thế của VinFast trên thị trường ô tô trong nước và quốc tế.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe