Mục sở thị phiên bản "tiết kiệm xăng" của Suzuki XL7 ra mắt thị trường Đông Nam Á

15:29 | 22/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Vừa ra mắt thị trường Philipines, Suzuki XL7 Hybrid sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản tay lái nghịch tại thị trường Thái Lan trong Bangkok Motor Show 2024.

Ngoài những lột xác về mặt ngoại thất và nội thất thì điểm nhấn lần này là sự xuất hiện của phiên bản hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Thiết kế Suzuki XL7 Hybrid

Về thiết kế ngoại thất, Suzuki XL7 Hybrid 2024 nổi bật với cụm đèn pha kết nối bởi lưới tản nhiệt mới, mang lại diện mạo mạnh mẽ và độc đáo.

XL7 Hybrid sở hữu ngoại hình mạnh mẽ hơn, khoảng sáng gầm cao hơn nhờ thiết kế theo dáng SUV, trong khi vẫn sở hữu những ưu điểm của MPV.

Xe còn được trang bị đèn hậu 3D, cửa cốp sơn đen, la-zăng hợp kim 16 inch, thanh ray nóc và viền bảo vệ bên hông, tăng thêm vẻ thể thao và cá tính.

Nội thất Suzuki XL7 Hybrid

Nội thất của XL7 Hybrid 2024 mang tone màu đen chủ đạo, được điểm xuyết bởi các chi tiết trang trí màu bạc.

Mẫu xe chú trọng đến sự tiện nghi với màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, cùng với điều hòa tự động cho cả hàng ghế trước và sau, tạo ra một không gian nội thất hiện đại và thoải mái.

Phía sau vô-lăng xe là đồng hồ hiển thị thông số vận hành dạng Analog kết hợp với màn hình hiển thị thông tin.

Tuy nhiên, màn hình hiển thị trên phiên bản Suzuki XL7 Hybrid 2024 đã có sự thay đổi giao diện màu xanh so với bản chạy xăng, và bổ sung thêm các thông tin liên quan đến hệ truyền động hybrid mới.

Vận hành và an toàn Suzuki XL7 Hybrid

Được vận hành bởi động cơ K15B và công nghệ hybrid thông minh Suzuki (SHVS), kết hợp cùng hệ thống khởi động tự động và pin lithium-ion nhẹ, XL7 Hybrid 2024 tăng hiệu suất động cơ lên 13%.

Nhờ đó, khối động cơ đã đạt công suất tối đa 105 mã lực cùng mô-men xoắn 138 Nm. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu giảm xuống chỉ còn 4,53L/100 km nhờ hệ thống ngắt động cơ tạm thời, kèm theo hộp số tự động 4 cấp.

Phiên bản hybrid của XL7 cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn tiên tiến để bảo vệ tối ưu cho người ngồi trong xe như:

  • Cấu trúc giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và công nghệ TECT

Tại thị trường Philippines vừa ra mắt, Suzuki XL7 Hybrid 2024 có giá từ 1.252.000 peso (khoảng 528 triệu đồng) cho phiên bản đơn sắc và 1.262.000 peso (khoảng 532 triệu đồng) cho phiên bản hai tông màu với nhiều lựa chọn màu sơn phong phú.

Sự xuất hiện của Suzuki XL7 Hybrid 2024 không chỉ làm phong phú thêm dòng sản phẩm xe hybrid tại Philippines mà còn mở ra một lựa chọn mới mẻ cho những khách hàng đang tìm kiếm sự kết hợp giữa tính thực dụng và thẩm mỹ trong một chiếc xe.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki XL7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe