Chiêm ngưỡng showroom VinFast rộng nhất Việt Nam có kích thước lên tới 8.000 m2

11:00 | 05/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast Phan Trọng Tuệ hiện đang là showroom có quy mô lớn nhất trong hệ thống nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc, với diện tích lên tới 8.000m2.

VinFast Phan Trọng Tuệ  sở hữu đầy đủ các khu chức năng bao gồm khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ, khu đồng sơn, kho xe, khu vực chăm sóc xe và lốp và khu vực đổi cũ lấy mới.

Khu vực trưng bày xe rộng gần 500 m2, nơi khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe mới nhất của VinFast. Khu vực tiếp khách được bày trí trang trọng ở tầng 1 và tầng 2, có ghế ngồi thoải mái và thêm 2 phòng VIP dành cho khách hàng đặc biệt.

Xưởng dịch vụ tại VinFast Phan Trọng Tuệ có diện tích lên tới 2.700m2, là xưởng lớn nhất trong hệ thống. Xưởng được trang bị 24 khoang và cầu nâng, có thể tiếp nhận cùng lúc tới 24 xe, công suất mỗi tháng đạt khoảng 1.500 xe.

Được trang bị những thiết bị hiện đại nhất hiện nay như dàn nắn khung Spenaci, bộ dàn nâng hạ pin của Sevencrane, thiết bị chỉnh góc đặt độ chụm Corghi, máy chỉnh đèn pha đầy đủ công nghệ chỉnh đèn Led Matrix của VinFast VF 9, phòng sơn sấy Saima của Ý và khu rửa xe ô tô tự động, xưởng dịch vụ này đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, thay thế, làm mới xe của khách hàng.

Bên cạnh đó, VinFast Phan Trọng Tuệ có khu vực kho xe rộng 3.000m2 để đáp ứng số lượng đơn hàng lớn, giúp giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Ngoài ra, nhà phân phối còn dành 500m2 cho khu vực chăm sóc xe và lốp nâng cao, 500m2 cho khu độ xe và làm đẹp, cùng 500m2 cho khu vực đổi cũ lấy mới, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện với chi phí hợp lý.

Không chỉ tập trung tại Hà Nội, VinFast Phan Trọng Tuệ cũng khai trương 6 showroom và 5 xưởng dịch vụ khác tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Đây là bước đi chiến lược của VinFast nhằm mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ trên toàn quốc.

Tại sự kiện khai trương, ông Bùi Văn Hảo – Chủ tịch HĐQT VinFast Phan Trọng Tuệ đã bày tỏ kỳ vọng rằng VinFast Phan Trọng Tuệ sẽ trở thành nhà phân phối ô tô điện lớn nhất tại Việt Nam.

Được biết, hiện tại 70% lượng tổng tiêu thụ điện năng của VinFast Phan Trọng Tuệ là năng lượng mặt trời, thể hiện cam kết mạnh mẽ của VinFast đối với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe