Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom VIII Series II đầu tiên trị giá 80 tỷ đồng của đại gia Việt

13:46 | 15/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Rolls-Royce Phantom VIII Series II đã chính thức về tay đại gia Việt qua một đại lý nhập khẩu tư nhân. Được biết giá của chiếc xe này lên tới hơn 80 tỷ đồng.

Ở thời điểm ra mắt, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII Series II có giá bán khởi điểm là 460.000 USD (~ 10.8 tỷ đồng).

Theo ước tính, giá sau thuế của chiếc xe này không dưới 80 tỷ đồng (chưa bao gồm phí lăn bánh).

Chiếc Phantom của đại gia Việt sở hữu ngoại thất màu đen với điểm nhấn là đường kẻ trang trí dọc thân xe màu cam. Đây cũng là tone màu của nội thất.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất của phiên bản này là bộ lưới tản nhiệt đặc trưng có khả năng phát sáng tương tự như dòng Ghost.

Bên cạnh là cụm đèn pha trang trí bằng dải sao lấp lánh được chế tác tinh xảo. Đồng thời tạo nên sự liên kết trực quan với trần sao Starlight Headliner bên trong khoang nội thất.

Ở bản nâng cấp, hãng xe Anh cũng bổ sung thêm tùy chọn mâm mới. Đại gia Việt đã chọn bộ mâm đa chấu mạ crom với thiết kế lạ mắt hơn so với những chiếc Phantom trước đây.

Điểm mới trên Rolls-Royce Phantom VIII Series II là tính năng "Rolls-Royce Connected. Bao gồm hệ thống điều hướng trong ứng dụng Whispers giúp chủ xe có thể xác định vị trí, trạng thái xe đồng thời liên hệ với đại lý chỉ với một nút bấm khi gặp sự cố.

Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Phantom VIII Series II là động cơ V12 tăng áp kép 6.75L, cho công suất tối đa 563 Hp và momen xoắn 900 Nm.

Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5.4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Một số hình ảnh của Rolls-Royce Phantom VIII Series II từ hãng:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Phantom

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe