Cận cảnh mẫu MPV Wuling Hongguang bản EREV vừa ra mắt, mang theo thiết kế 'siêu' tối giản

08:28 | 11/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với những hình ảnh mới nhất được công bố bởi nhà sản xuất, mẫu MPV Wuling Hongguang phiên bản mở rộng phạm vi hoạt động (EREV) đã chính thức lộ diện.

Thiết kế của Wuling Hongguang luôn đi theo hướng nữ tính với các góc bo tròn đặc trưng, tạo nên một vẻ ngoài dễ thương nhưng có phần nhàm chán.

So với phiên bản ra mắt năm ngoái, Wuling Hongguang 2025 được tối giản hóa nhưng vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế đặc trưng.

Mẫu MPV Wuling Hongguang bản EREV
Mẫu MPV Wuling Hongguang bản EREV

Phần đầu xe được thiết kế với các đường cong mềm mại từ nắp ca-pô nối liền xuống cản trước. Đèn pha dạng mắt ếch được đặt ở cạnh viền nắp ca-pô, cùng với logo thương hiệu nổi bật ở giữa. Đặc biệt, phiên bản chạy xăng của Wuling Hongguang được trang bị lưới tản nhiệt không viền, tạo cảm giác hiện đại và hướng tới tương lai.

Phần đuôi của mẫu MPV này được thiết kế khá vuông vắn, gợi nhớ đến mẫu miniEV. Tuy nhiên, điểm nhấn chính nằm ở cặp đèn hậu cỡ lớn dạng thẳng được đặt nép ở viền và logo thương hiệu tiếp tục xuất hiện ở trung tâm.

Ngay bên dưới logo là tay nắm đóng/mở cốp được làm từ nhựa đen bóng. Từ góc nhìn phía sau, người dùng khó có thể phân biệt đây là phiên bản động cơ đốt trong hay phiên bản thuần điện.

Về kích thước, MPV Wuling Hongguang có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.515 x 1.725 x 1.790 mm, với chiều dài cơ sở 2.850 mm. Thiết kế bên ngoài tuy tối giản và có phần nhàm chán, nhưng mẫu xe này vẫn được đánh giá cao bởi tính tiết kiệm chi phí và phù hợp với những khách hàng không quá chú trọng về cảm giác lái hay thiết kế bên ngoài.

Mẫu MPV Wuling Hongguang phiên bản chạy điện
Mẫu MPV Wuling Hongguang phiên bản chạy điện

Phiên bản EREV của Wuling Hongguang được trang bị động cơ LBH 1.5L, sản sinh công suất 98 mã lực. Mặc dù thông tin chi tiết về động cơ điện vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo CarnewsChina, mẫu xe này sẽ sử dụng bộ pin LFP 8,5 kWh với phạm vi hoạt động điện 43 km.

Trước đó, hai phiên bản thuần điện và chạy xăng đã được ra mắt, trong đó phiên bản thuần điện có phạm vi hoạt động lên đến 300 km. Giá bán của hai phiên bản này dao động từ 6.500 đến 8.500 USD. Hiện tại, giá bán chính thức của phiên bản EREV của MPV Wuling Hongguang 2025 vẫn chưa được công bố.

MPV Wuling Hongguang bản 2024
MPV Wuling Hongguang bản 2024

Nhìn chung, Wuling Hongguang EREV là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe MPV với thiết kế nữ tính, tính năng tiết kiệm và công nghệ hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị trong phân khúc MPV trên thị trường.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Wuling Hongguang

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe