VinFast VF 3 "siêu lướt" rao bán chênh 45 triệu đồng vì... không "hợp mệnh"

09:13 | 17/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những ngày gần đây đã xuất hiện nhiều hơn những chiếc xe điện VinFast VF 3 được rao bán với mức giá chênh lệch so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Khoảng 1 tuần sau đợt bàn giao xe VinFast VF 3 vào ngày 1/8 vừa qua, đã có không ít những bài đăng xuất mua/bán hoặc sang nhượng cọc trên các hội nhóm người dùng quan tâm đến mẫu xe điện này. Tuy nhiên, những bài đăng bán lại xe đặc biệt được nhiều người quan tâm bởi cũng nhiều người tò mò tại sao chủ xe lại muốn bán lại.

Mới đây, một chủ xe VinFast VF 3 lăn bánh khoảng 170 km đã bất ngờ đăng bài rao bán chiếc xe của mình với mức giá là 285 triệu đồng (bao gồm cả chi phí sang tên tại Hà Nội), tức cao hơn 285 triệu đồng so với xe mới (bản thuê pin).

Được biết, đây là chiếc xe nằm trong số 6.868 chiếc đặt cọc đầu tiên với phiên bản Creator Edition. Chiếc xe này vẫn còn đẹp do chưa sử dụng nhiều, xe hiện đã được dán phim cách nhiệt. Theo người bán, chủ cũ chia tay chiếc xe này vì "không hợp mệnh".

Ngoài ra, người rao bán cũng chia sẻ rằng chiếc VinFast màu xám này đã được đăng ký biển số định danh nhưng sẽ bị thu hồi khi có chủ nhân mới.

Một số thông tin về VinFast VF 3

Chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, với trục cơ sở dài 2.075 mm và khoảng sáng gầm lên đến 191 mm. Chiều cao của VF 3 có thể so sánh với mẫu xe đàn anh VF 8, với chiều cao 1.667 mm. Đặc biệt, khoảng sáng gầm của xe thậm chí còn cao hơn một số mẫu CUV cỡ C-D như Hyundai Santa Fe hay Ford Territory.

Hệ thống chiếu sáng của xe sử dụng bóng halogen cho cả trước và sau, và không được trang bị đèn LED định vị ban ngày. Xe sử dụng lốp có kích thước 175/75R16 kết hợp với mâm 16 inch.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của xe là màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, lớn hơn màn hình của một số mẫu xe hạng B hiện có trên thị trường. Màn hình này hỗ trợ kết nối wifi và bluetooth. Các tiện nghi khác bao gồm hệ thống âm thanh 2 loa, điều hòa chỉnh cơ 1 vùng có tích hợp chức năng lọc bụi, phanh tay điện tử và chế độ cắm trại.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 3, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe