Trực tiếp Triển lãm LA Auto Show 2023 hôm nay ngày 17/11

10:30 | 17/11/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Triển lãm Ô tô Los Angeles (LA Auto Show) 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến hết ngày 26 tháng 11/2023 tại Mỹ.

Như đã thông tin, Triển lãm Ô tô Los Angeles (LA Auto Show) 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17/11 tại Mỹ, theo giờ địa phương. Đây là nơi mà các nhà sản xuất hàng đầu mang “khoe” đến những sản phẩm chất lượng nhất ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Không chỉ những nhà sản xuất ô tô của Mỹ mà cả những tên tuổi nổi tiếng tới từ những quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… hay châu Âu cũng tới “góp sức” cho sự kiện này.

Những mẫu xe và công nghệ nổi bật xuất hiện tại LA Auto Show 2023 sẽ được Auto5 liên tục cập nhật dưới bài viết này. Sau đây là một vài cái tên nổi bật đã được các hãng xe mang tới tham dự triển lãm năm nay.

Trực tiếp Los Angeles Auto Show 2023

KIA Sorento 2024 facelift

Đây là phiên bản cập nhật giữa dòng đời của của KIA Sorento thế hệ thứ 4, lần đầu ra mắt vào năm 2020. Cả diện mạo lẫn nội thất bên trong của xe đều được lấy cảm hứng từ “đàn anh” Telluride cùng nhà.

Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây là trang bị tiêu chuẩn.

Lucid Gravity 2025

Lucid Gravity là mẫu SUV đầu tiên của nhà sản xe điện Mỹ, sau chiếc sedan Air được rất nhiều người chú ý. Chiếc SUV có cấu hình 5 chỗ ngồi cùng với những tiện nghi sang trọng hàng đầu.

Đặc biệt, đây là một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện, phù hợp với xu thế sử dụng xe của thị trường Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nhiều khả năng, mẫu SUV chạy điện này sẽ gây được tiếng vang lớn, tương tự những mẫu xe khác cùng nhà.

Hyundai Santa Fe 2024

Sau khi chính thức ra mắt vào tháng 8/2023, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 đã tạo ra một cuộc tranh luận gay gắt về thiết kế mới của mẫu crossover, lấy cảm hứng từ xe Land Rover.

Tại lần xuất hiện này, chiếc crossover cỡ trung của hãng xe Hàn sẽ được bổ sung thêm gói trang bị XRT mới tập trung vào khả năng di chuyển off-road.

Subaru Forester 2025

Mặc dù là phiên bản thế hệ dòng xe mới và đã được thiết kế lại nhưng Subaru Forester 2025 vẫn sở hữu nhiều điểm tương đồng so với đời cũ đang bán trên thị trường (thứ nhiều người đánh giá không cao về mẫu xe này).

Ở thế hệ mới, xe mang phong cách cứng rắn và trau chuốt hơn, thậm chí nhiều người còn đưa ra ý kiến rằng trông nó có nhiều nét giống với mẫu xe đối thủ Honda CR-V 2024. Bên trong khoang nội thất và màn hình cảm ứng đặt dọc mới.

Xe vẫn sẽ được cung cấp với tùy chọn động cơ xăng và sau đó sẽ được ra mắt phiên bản trang bị hệ truyền động 2 hybrid, ít nhất 1 năm sau khi thế hệ mới trình làng.

Hyundai Ioniq 5 N

Những thông số kỹ thuật của Hyundai Ioniq 5 N tại thị trường Mỹ đã được hãng tiết lộ. Chiếc crossover chạy điện phiên bản hiệu suất cao được bổ sung hệ thống phanh gấp, chế độ Drift cùng hệ truyền động tạo ra công suất tối đa 641 mã lực.

Theo công bố, xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong chưa đầy 3,3 giây.

Genesis GV80 2025

Ở phiên bản mới, Genesis GV80 2025 được làm mới cả về thiết kế ngoại thất lẫn nội thất với màn hình OLED có kích thước lên tới 27 inch. 

Đây vẫn luôn là một sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV hạng sang với đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn cùng chất lượng nội thất được hoàn thiện đẳng cấp với phong cách sang trọng. Là đối trọng thực sự đối với các mẫu xe sang của châu Âu như Audi Q7, Volvo XC90, BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE-Class.

Genesis GV80 Coupe 2025

Đây là phiên bản mới được bổ sung của dòng SUV vừa nhắc tới bên trên. Tại phiên bản này, dung tích khoang hành lý sẽ được giảm bớt bởi thiết kế mui thoải - chi tiết thường thấy trên những mẫu coupe trên thị trường.

Nội thất sẽ tương tự như bản thường nhưng động cơ được trang bị trên bản Coupe là loại tăng áp kép V6, dung tích 3.5L với công suất 409 mã lực.

Nó cũng được trang bị màn hình giải trí mới có kích thước 27 inch và nội thất chất lượng cao.

Toyota Crown Singnia 2025

Đây là một mẫu xe hoàn toàn mới của thương hiệu ô tô Nhật Bản. Toyota Crown Signia 2025 là chiếc SUV hybrid, có nội thất cao cấp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng (tương tự bản sedan).

Hệ truyền động của xe là loại tương tự trên RAV4 Hybrid và Venza, nhưng Crown Signia có diện mạo sang trọng hơn và mang phong cách tương lai.

Toyota Camry Hybrid 2025

Dù là một thị trường trọng điểm của Toyota Camry nhưng đây là lần đầu tiên mẫu sedan này được cung cấp biến thể hybrid tại thị trường Mỹ, mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn hẳn bản hiện hành.

Kiểu dáng bên ngoài của Camry 2025 gợi nhớ đến cái tên Prius (mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota) cùng phần nội thất được bổ sung nhiều tính năng cao cấp đáng ngạc nhiên. Nổi bật là công nghệ kết nối không dây với điện thoại thông minh và hệ thống hỗ trợ lái xe.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe