Vietnam Motor Show 2024: Gần 20 thương hiệu xác nhận tham gia, BYD lần đầu góp mặt

17:45 | 26/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Năm nay, triển lãm Vietnam Motor Show 2024 quy tụ gần 20 hãng ô tô và xe máy, trong đó có những cái tên lần đầu tham gia như BYD, GAZ, Skoda, GAC,...

Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam (Vietnam Motor Show 2024 - VMS 2024) sắp tới được tổ chức từ ngày 23 - 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Năm nay, sự kiện quy tụ gần 20 hãng sản xuất ô tô và xe máy, bao gồm cả những cái tên lần đầu tiên xuất hiện tại VMS như BYD, GAZ, Skoda, GAC cùng với các thương hiệu xe máy mới như UM Motorcycles và Husqvarna Motorcycles.

Một số thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Honda, Toyota, Mitsubishi, Suzuki, Isuzu, MG, SYM, Yamaha Motor và các hãng xe mô tô phân khối lớn như Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM vẫn sẽ tiếp tục góp mặt.

Tuy nhiên, triển lãm năm nay lại chứng kiến sự vắng mặt của các hãng xe nổi tiếng như BMW, Mercedes-Benz, Mazda, Hyundai, Nissan và VinFast. Đáng chú ý, Ford - một cái tên đã từng là "quen mặt" của VMS - nay cũng đã không tham gia liên tiếp hai năm.

Triển lãm VMS 2024 không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe mới nhất mà còn là cơ hội để các hãng xe giới thiệu công nghệ tiên tiến, với việc hé lộ nhiều mẫu xe điện, xe hybrid, phù hợp với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh" của triển lãm. 

Năm nay, số lượng gian hàng thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ cũng tăng lên gần 300 gian hàng, với hơn 50 thương hiệu đa dạng lĩnh vực.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm VMS 2024, một buổi hội thảo sẽ được tổ chức, tập trung vào hai chủ đề chính: "Xe điện hóa và công nghệ" và "Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5".

Buổi hội thảo sẽ cung cấp cái nhìn sâu rộng về xu hướng và tiềm năng của các dòng xe điện hóa, đồng thời nhấn mạnh đến các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải.

Triểm lãm VMS 2024 cũng chú trọng cá nhân hóa trải nghiệm của khách tham quan thông qua các hoạt động công nghệ như lái thử và có chuỗi podcast "Lăn bánh cùng VMS" cũng như bản tin VMS News. 

Triển lãm mở cửa cho khách tham quan từ 9h sáng - 21h các ngày từ 24 - 27/10, giá vé dự kiến là 30.000 đồng/người.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe