MPV gia đình Mitsubishi Xpander 2021 lăn bánh 3 năm bán lại với giá khó tin

23:14 | 10/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Một salon chuyên kinh doanh xe cũ đang rao bán một chiếc Mitsubishi Xpander 2021 đã lăn bánh 40.000 km với mức giá không ngờ.

Bất ngờ với giá chào bán của Mitsubishi Xpander cũ sau 3 năm sử dụng

Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng hiện nay, một chiếc Mitsubishi Xpander sản xuất năm 2021 đang được chào bán với mức giá khoảng 5xx triệu đồng. 

Theo thông tin được người bán đưa ra, đây là phiên bản số tự động (AT), ngoại thất màu trắng và nội thất màu đen. Chỉ số ODO (quãng đường đã di chuyển) đạt 40.000 km. Người bán cũng cam kết rằng xe không gặp phải các vấn đề như tai nạn, đâm đụng hay ngập nước.

Khi mua mới, Mitsubishi Xpander 2021 phiên bản AT có giá niêm yết là 630 triệu đồng. Khi tính thêm các khoản thuế, phí đăng ký và lăn bánh, tổng chi phí mà người mua phải bỏ ra để sở hữu một chiếc Xpander mới dao động từ 696 - 728 triệu đồng (tùy vào tỉnh, thành đăng ký xe).

Với mức giá "sang tay" khoảng 500 triệu đồng, chiếc xe này đã mất giá một khoản không nhỏ sau 3 năm sử dụng. Tuy nhiên, điều này lại mang đến cơ hội tốt cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe gia đình chất lượng với ngân sách hạn chế.

Mitsubishi Xpander 2021 bản AT có gì?

Được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng của hãng, Mitsubishi Xpander 2021 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm và khoảng sáng gầm xe đạt 205 mm.

Ở ngoại thất, đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng tạo hình chữ X. Cụm đèn pha LED hiện đại được chia khoang, đặt trong hốc vuông, kết hợp với đèn sương mù LED tích hợp ngay tại cản trước.

Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu LED hình chữ L, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều chi tiết đáng chú ý như ăng-ten vây cá, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và bộ vành la-zăng 17 inch 5 chấu độc đáo.

Khoang cabin của Mitsubishi Xpander 2021 được thiết kế theo triết lý "Omotenashi", chú trọng sự tiện nghi và mang đến trải nghiệm thoải mái cho hành khách. Hàng ghế thứ hai có khả năng trượt linh hoạt, giúp chia sẻ không gian hợp lý với hàng ghế thứ ba, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Nội thất xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da, có thể điều chỉnh 4 hướng, bảng đồng hồ với hai cụm đo và màn hình hiển thị thông tin chi tiết, màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, dàn âm thanh 6 loa,...

Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi Xpander 2021 bản AT sử dụng động cơ xăng MIVEC 1.5L, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn trên xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, điều khiển hành trình chủ động Cruise Control, camera lùi và 2 túi khí.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe