MG7 ấn định thời điểm ra mắt khách Việt, đối thủ mới của Toyota Camry

14:54 | 21/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Theo thông báo mới nhất, MG Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe MG7 vào ngày 28/08 tại Hà Nội. Xe sẽ cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ D với các mẫu xe như Toyota Camry, Mazda6, Honda Accord.

MG Việt Nam vừa chính thức công bố sẽ ra mắt mẫu xe MG7 tại thị trường Việt Nam vào ngày 28/08 tới đây tại Hà Nội, sau một thời gian dài chờ đợi với nhiều đồn đoán. Xe sẽ cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ D với các mẫu xe như Toyota Camry, Mazda6, Honda Accord.

Trước đó, vào đầu tháng 8, hãng đã tổ chức một chuyến đi đặc biệt cho giới truyền thông Việt Nam đến Thượng Hải, nơi họ được trải nghiệm mẫu MG7 tại trụ sở chính của hãng.

Phiên bản được giới thiệu là MG7 Trophy+ cao cấp nhất. Trải nghiệm thực tế cho thấy, MG7 Trophy+ có thêm chế độ lái thể thao X Mode, cho phép mô phỏng đua xe (track racing và drag) và đi kèm với âm thanh mạnh mẽ từ hệ thống ống xả.

Vào ngày 14/08 vừa qua, những chiếc MG7 đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam trong quá trình thử nghiệm, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng. Những hình ảnh và video của MG7 tại Hà Nội nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người dùng đánh giá cao thiết kế ấn tượng của mẫu xe này.

Hiện tại, điều khiến nhiều người quan tâm nhất là mức giá của MG7, được đồn đoán sẽ ở mức hơn 700 triệu đồng. Nếu thông tin này đúng, MG7 sẽ có giá thấp hơn cả Mazda6 cùng phân khúc, thậm chí ngang ngửa với phiên bản cao cấp của những mẫu xe cỡ C như Hyundai Elantra (giá từ 579 - 769 triệu đồng).

Theo thông tin từ các đại lý MG tại Hà Nội, MG7 đã bắt đầu nhận đơn đặt cọc. Dự kiến, mẫu xe này sẽ có ba phiên bản gồm Deluxe, Luxury và Trophy+, với hai tùy chọn động cơ 1.5L và 2.0L.

Các đại lý cũng đang triển khai các chương trình khuyến mãi cho những khách hàng đặt mua sớm, bao gồm ưu đãi 10 triệu đồng giảm trực tiếp vào giá xe và 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Về phần động cơ, MG7 tại Việt Nam có thể sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5L sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Phiên bản mạnh hơn sử dụng động cơ xăng 2.0L cho công suất 257 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, đi cùng với hộp số tự động 9 cấp.

Nếu phiên bản Trophy+ được ra mắt tại Việt Nam, nội thất của MG7 có thể sẽ tương tự như phiên bản tại Trung Quốc với các trang bị như màn hình kép lớn, vô-lăng 3 chấu thể thao, cần số điện tử phong cách Audi, hệ thống âm thanh Bose và cửa sổ trời toàn cảnh.

Trong khi đó, ngoại thất xe dự kiến sẽ sở hữu vành la-zăng 19 inch có thiết kế 5 chấu, ống xả kép, hệ thống đèn LED trước và sau, cùng cửa kính không viền.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: MG7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe