BMW 430i Convertible 2021 đầu tiên “sừng sững” tại Việt Nam cùng giá bán 3,3 tỷ đồng

09:35 | 19/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
430i Convertible (mui trần) là phiên bản thuộc dòng BMW 4-Series thế hệ mới duy nhất cập bến Việt Nam tính đến thời điểm này.

Một chiếc BMW 4-Series 2021 kiểu dáng mui trần (Convertible) đầu tiên đã có mặt tại một đại lý tại TP. HCM, hứa hẹn ngày chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam cận kề. Tên đầy đủ của xe là BMW 430i Convertible M Sport.

BMW 430i Convertible M Sport đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Hiện tại, dòng 4-Series thế hệ mới có mặt tại nước ta mới chỉ có bản 430i Convertible. Trước đây, dòng xe này còn có bản Coupe và Gran Coupe.

Có thể kỳ vọng các kiểu dáng khác của 4-Series cũng sẽ được nhập về trong thời gian tới, đặc biệt là phiên bản Gran Coupe từng mang về nguồn doanh thu lớn nhất cho hãng trong các kiểu dáng của 4-Series.

Điểm đắt giá nhất trong thiết kế đầu xe của dòng 4-Series được gây chú ý với lưới tản nhiệt khổng lồ. Và đây cũng là dòng xe có lưới tản nhiệt lớn nhất trong tất cả các dòng BMW.

Cụm đèn chiếu sáng trước và đèn hậu đều mảnh hơn so với 3-Series. Chiếc xe nằm trong showroom là phiên bản dùng đèn Adaptive LED chứ chưa phải laser cao cấp nhất.

Chiếc xe được nhập về Việt Nam có gói ngoại thất M Sport cùng màu sơn xanh mới đặc biệt. Gói thể thao này mang đến cản trước và sau hầm hố hơn bản thường.

Ngoài ra, xe sở hữu bộ la-zăng M dạng 5 chấu kép kích thước 19 inch, lớn hơn loại M đa chấu kích thước 18 inch trên 330i M Sport. Bên trong là bộ phanh M 4 piston phía trước được sơn màu xanh.

Bên trong nội thất sử dụng một tông màu nâu, tương phản với màu xanh ngoại thất. Chiếc BMW 430i này có 2 cửa và 4 chỗ ngồi, với hai ghế phía sau được ngăn cách. Mui xe dạng bạt, có thể đóng/mở trong khoảng 18 giây tại tốc độ tối đa 50 km/h và gập gọn trong cốp sau. Gói M Sport trên 430i còn bao gồm cả vô-lăng 3 chấu, ốp trang trí bằng kim loại kết hợp cùng trần xe tối màu.

Tiện nghi nội thất 430i có một số điểm tương đồng với 330i bao gồm màn hình 12,3 inch sau vô-lăng hiển thị tốc độ, dải vòng tua máy cùng nhiều thông tin cơ bản khác, màn hình 10,25 inch trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, âm thanh Harman Kardon...

“Trái tim” của 430i cũng giống với 330i, là động cơ I4 2.0L, sản sinh công suất 255 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau RWD. Bản này được trang bị hệ thống treo thích ứng giúp xe vận hành êm ái hơn ngay cả khi ở địa hình gập ghềnh.

Với mức giá dự kiến khoảng 3,3 tỷ đồng, BMW 430i Convertible M Sport có giá tương đương với mẫu Z4 sDrive30i M Sport cũng là xe mui trần hai cửa.

Tại Việt Nam, 4-Series Convertible hiện tại không có đối thủ nào trực tiếp cùng phân khúc. Mercedes-Benz và Audi không bán C-Class mui trần và A5 mui trần tại thời điểm này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW 430i Convertible

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe